Bên lề

Sao Arsenal bị tình cũ phanh phui bê bối tình ái

09/03/2015, 11:19

Sao Arsenal bị phanh phui bê bối tình ái là một trong những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 9/3.

Tiền đạo Alexis Sanchez
Tiền đạo Alexis Sanchez

M.U phải chịu lỗ để bán Di Maria

Tờ Mirror (Anh) đăng tin, Angel Di Maria có thể đang trên đường rời khỏi M.U chỉ sau đúng một mùa giải. Trong trường hợp M.U không thể lọt vào Top 4 Premier League mùa này, Di Maria có thể sẽ chuyển tới Paris Saint-Germain, đội bóng vẫn luôn quan tâm đến anh. Dù vậy, phía PSG không muốn chi ra đến gần 60 triệu bảng như M.U, mà chỉ khoảng 50 triệu. Như vậy, rất có thể Quỷ đỏ sẽ phải chịu một số lỗ đến gần 10 triệu bảng trong thương vụ Di Maria.

Fan cuồng gạ Ronaldo đổi áo lấy bạn gái

Trước trận đấu với Bilbao, C.Ronaldo đã bước ra sân khởi động trong sự đón chào nồng nhiệt của những CĐV. Trong đó, một CĐV cuồng nhiệt của đội chủ nhà đã giơ cao biểu ngữ: “Tôi sẵn sàng hiến người yêu để đổi lấy áo của Ronaldo”. Điều đó giúp cho Ronaldo tỏ ra khá thoải mái trước trận đấu. Tuy nhiên, đây là trận đấu mà Ronaldo không thể ghi bàn khiến Real bị đánh bại với tỉ số 0-1.

Mourinho đi đêm rút ruột đội bóng cũ

Đích thân HLV Jose Mourinho đã gọi điện cho Mauro Icardi để thuyết phục chân sút người Argentina rời Inter sang Stamford Bridge. Đó là lí do vì sao mà Mauro Icardi, cầu thủ được mệnh danh là “Máy săn bàn Nam Mỹ” đã từ chối kí HĐ mới với đội bóng chủ quản Inter Milan. Ngoài ra, Mauro Icardi nhất quyết không kí HĐ mới là vì vấn đề tiền bạc. Cụ thể, Inter chỉ chấp nhận trả tiền đạo Argentina 40 nghìn bảng/tuần. Thậm chí một số nguồn tin cho rằng Chelsea đang âm thầm đàm phán và sắp đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền đạo người Argentina.

M.U, Arsenal đại chiến vì sao Bồ Đào Nha

Tờ Dailymail đã đưa tin rằng, 2 đội bóng giàu thành tích bậc nhất của nước Anh đã cùng bày tỏ ý định sẵn sàng chi ra 35 triệu bảng ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới để có được chữ ký của tiền vệ William Carvalho từ Sporting Lisbon. Bên phía đội bóng Bồ Đào Nha, Sporting cho biết sẵn sàng để ngôi sao của mình ra đi nhưng phải được giá.

Bạn gái cũ tiết lộ lý do động trời chia tay Sanchez

Gần 5 năm sau khi chia tay Alexis Sanchez, Valentina Roth – siêu mẫu Chile mới lên tiếng về cuộc tình tan vỡ với tiền đạo này. Theo Valentina Roth thì cô bỏ tiền đạo hiện khoác áo Arsenal là vì hành vi ‘bệnh hoạn’ của ngôi sao này. Cụ thể, Alexis Sanchez đã khiến Valentina Roth nổi điên khi nhờ 2 người bạn thân của ngôi sao này nấp trong tủ quần áo trong nhà riêng của cầu thủ này quay lại cảnh ân ái giữa 2 người. Valentina Roth cho biết thêm, cô đã chộp được điện thoại của 2 người bạn của Sanchez rồi đập vỡ trước mặt ba người. Sau đó Sanchez đã nhiều lần xin lỗi Valentina Roth nhưng cô siêu mẫu Chile không bao giờ tha thứ cho cựu chân sút Barca.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.