Quốc tế

Sao Arsenal nhận tin sốc; Xuân Trường đặt mục tiêu khủng

04/05/2018, 07:37
image

Sao Arsenal nhận tin sốc; Xuân Trường đặt mục tiêu khủng; 55 triệu đồng xem trận cuối của HLV Wenger...

koscielny

Koscielny có nguy cơ mất World Cup

Sao Arsenal nhận tin sốc

Trong trận thua 0-1 của Arsenal trước Atletico tại bán kết lượt về Europa League, trung vệ Laurent Koscielny dính chấn thương nặng ở phút thứ 12. Cầu thủ này đã ôm mặt đầy đau đớn, trước khi được đưa khỏi sân bằng cáng. Theo thông tin ban đầu, tuyển thủ Pháp đã rách gân ở gót chân. Dự kiến, cầu thủ này có thể rời xa sân cỏ trong vòng 6-8 tuần. Thậm chí, nếu phải phẫu thuật, anh còn có thể phải ngồi ngoài từ 4-8 tháng. Điều đó đồng nghĩa với việc Laurent Koscielny sẽ vắng mặt trong phần còn lại mùa giải này. Không những vậy, cầu thủ người Pháp còn đối diện với nguy cơ lớn vắng mặt ở World Cup 2018.

HLV Wenger muốn Atletico vô địch

“Tôi rất thất vọng, nhưng không may là mỗi người đều sẽ phải trải qua những cảm giác như vậy. Bởi vì bóng đá rất tàn nhẫn, nó có lúc mang lại niềm vui nhưng phần còn lại là những nỗi đau khổ. Hôm nay cũng khá giống như lượt đi, chúng tôi chơi tốt và tạo cơ hội nguy hiểm. Nhưng cả ở hai đầu vòng cấm chúng tôi đều thiếu gì đó. Tôi phải nói rằng chúng tôi đã gặp phải một đối thủ chơi rất hay. Xin chúc mừng cho Atletico và tôi hy vọng họ sẽ có chiến thắng trong trận chung kết”, HLV Wenger phát biểu sau trận thua Atletico ở bán kết Europa League.

CĐV Arsenal chỉ trích đội nhà

Trên mạng xã hội, các fan Arsenal tỏ ra rất bất bình khi chứng kiến màn trình diễn tấn công thiếu sắc bén của đội nhà. Họ chỉ ra rằng suốt thời gian Olivier Giroud ở CLB thì Arsenal rất hiếm tạt bóng để tận dụng chiều cao của tiền đạo người Pháp. Nhưng khi Giroud đi và tiền đạo Arsenal toàn người thấp thì Arsenal lại tạt. Mà những quả tạt là khá tệ, tiêu biểu là hai tình huống Monreal đưa bóng quá mạnh và quá cao cắt ngang cầu môn Atletico ở hiệp 2.

55 triệu đồng 1 vé xem trận cuối của HLV Wenger

Chủ nhật này, Arsenal sẽ tiếp đón Burnley trên sân nhà Emirates. Đáng chú ý, đây sẽ là trận đấu cuối cùng của HLV Arsene Wenger trên cương vị thuyền trưởng Pháo thủ tại sân đấu này. Bởi vậy, nhu cầu vé vào sân đã tăng cao đột biến. Vé do Arsenal cung cấp đã hết và Ticketbits, một trang web bán vé trung gian đang có nhiều ghế được bán với giá 1800 bảng, tương đương khoảng 55 triệu đồng Việt Nam.

Xuân Trường muốn vô địch AFF Cup 2018

“Trước tiên mình phải làm thế nào để giữ được một phong độ cao, để được HLV điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu. Khi được lên tuyển, lúc đó cần có một quyết tâm nỗ lực hơn nữa để được đá chính. Trong ĐTQG có những anh lớn sẽ không thể theo mãi cùng lứa cầu thủ trẻ chúng tôi được. Có những người chỉ đá năm nay rồi sẽ từ giã đội tuyển. Vì vậy tôi muốn cùng các anh có được những khoảnh khắc, có được danh hiệu để sau này không còn đá bóng nữa vẫn có những kỷ niệm đẹp khi thi đấu cùng nhau”, Xuân Trường chia sẻ.

Gotze tin được dự World Cup

Tiền vệ tấn công Mario Gotze của Dortmund cho biết dù đã không được triệu tập lên ĐT Đức gần đây và thậm chí mất suất đá chính ở CLB sau trận thua 0-6 trước Bayern Munich (dù gần đây đã trở lại đá cặp tiền vệ trung tâm cùng Marco Reus), anh vẫn tin rằng mình sẽ giành được suất triệu tập của HLV Joachim Low đi Nga. “Tôi có những phẩm chất sẽ khiến HLV phải cân nhắc tới mình”, Gotze tự tin cho biết.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.