Quốc tế

Sao Atletico quyết biến Real thành cựu vương

22/04/2015, 15:52

Tiền vệ Koke của Atletico tuyên bố đội bóng của anh sẽ tiếp tục khiến Kền kền trắng phải ôm hận.

Real luôn gặp nhiều khó khăn khi đối đầu với Atlet
Real luôn gặp nhiều khó khăn khi đối đầu với Atlet

Vào lúc 1h45 rạng sáng mai (23/4), Real sẽ có cuộc tiếp đón Atletico trên sân nhà trong khuôn khổ trận tứ kết lượt về Champions League. Đây là trận đấu Real buộc phải thắng mới mong giành quyền đi tiếp trong khi Atletico chỉ cần một trận hòa có bàn thắng là góp mặt vào vòng bán kết.

Trước trận cầu sinh tử này, Real còn phải đón nhận những tin không vui khi mất ba trụ cột là Bale, Modric và Benzema. Chính bởi vậy, tiền vệ Koke của Atletico tỏ ra rất tự tin dù phải tới làm khách tại Bernabeu. Tiền vệ này tuyên bố sẽ cùng đồng đội kéo dài mạch trận bất bại trước Real lên con số 8 ở mùa giải năm nay. Điều này đồng nghĩa với việc Real sẽ chính thức trở thành cựu vương tại Champions League.

"Chúng tôi sẽ cố gắng ghi bàn để hướng tới chiến thắng. Chúng tôi không quan tâm Real chơi như thế nào nhưng chúng tôi đã 7 trận không thua khi đối đầu với họ và tôi tin tưởng vào một kết quả có lợi tiếp theo" - Koke tuyên bố.

Tuy vậy, khi được hỏi rằng liệu những ca chấn thương có ảnh hưởng tới sức mạnh của Real, Koke lại tỏ ra khá thận trọng. "Đó là Real, một đội bóng với rất nhiều ngôi sao. Tôi không tin một vài ca chấn thương có thể làm họ suy yếu, chúng tôi vẫn phải ra sân và chơi bằng tất cả khả năng mình có".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.