Thể thao

Sao Barca nổi cáu vì bị so sánh với Real

03/11/2014, 22:48

Trong những năm gần đây, Barca luôn bị đem ra làm thước đo cho sự thành công của Real và tiền vệ Busquets mới đây đã bày tỏ sự không hài lòng về điều này.

Sergio Busquets
Sergio Busquets

Barca vừa trải qua một tuần đen tối khi để thua hai trận liên tiếp trước Real và Celta tại La Liga. Hai thất bại này đã khiến đội chủ sân Nou Camp đánh mất ngôi đầu bảng La Liga vào tay Real. Tuy nhiên, tiền vệ Sergio Busquets vẫn tỏ ra khá lạc quan. “Chúng tôi đã có một tuần thi đấu tồi tệ và chúng tôi phải thay đổi điều này càng sớm càng tốt. Chúng tôi cần suy nghĩ về nó và phải làm việc chăm chỉ hơn để có được kết quả tích cực hơn. Một tuần trước, chúng tôi vẫn là người dẫn đầu nhưng bây giờ thì không. Tuy nhiên, mùa giải còn dài và chúng tôi hoàn toàn có thể lấy lại những gì đã mất”.

Trái ngược với Barca, Real đã giành chiến thắng 11 trận liên tiếp trên mọi đấu trường và đang hừng hực khí thế trước cuộc tiếp đón Liverpool trên sân nhà. Khi được đặt câu hỏi so sánh phong độ giữa Barca và Real, Busquets đã có thái độ không mấy hài lòng.

“Real Madrid là đội bóng mạnh mẽ. Họ đang có kết quả tốt nhưng chẳng có gì để so sánh giữa họ và chúng tôi. Chúng tôi phải chiến đấu cho bản thân mình. Tôi không muốn nói về đội bóng khác nhưng Madrid luôn có những cầu thủ giỏi. Họ là một đội bóng tuyệt vời, nhưng chúng tôi cũng hạnh phúc với những bản hợp đồng mới”.

Về chấn thương mới gặp phải trong thời gian gần đây, Busquets chia sẻ: “Tôi đang cảm thấy rất khỏe. Chấn thương của tôi không quá nghiêm trọng như tin đồn. Tôi không phải phẫu thuật và đã trở lại như các bạn đã thấy”.

Thanh Hà (Theo Goal)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.