Quốc tế

Sao Bayern gọi chiến thắng của Real là “vụ ăn cướp”

19/04/2017, 08:57

Tiền vệ Arturo Vidal miêu tả thắng lợi của Real trước Bayern giống như một “vụ ăn cướp”.

vidal

Vidal bị trọng tài rút thẻ vàng thứ hai truất quyền thi đấu

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá ngày 19/4

Như tin Báo Giao thông đăng tải, trong trận lượt về tứ kết Champions League diễn ra rạng sáng 19/4, Real đã đánh bại Bayern với tỉ số 4-2 qua đó lấy vé đi tiếp cùng tổng tỉ số 6-3. Mặc dù vậy, những quyết định của trọng tài tại sân Bernabeu khiến Bayern bất phục. HLV Carlo Ancelotti và các cầu thủ Bayern cho rằng, trọng tài đã góp phần làm thay đổi kết cục trận đấu.

Tiền vệ Arturo Vidal, cầu thủ nhận thẻ đỏ tỏ ra bức xúc hơn cả. “Khi hai đội bóng lớn gặp nhau tại Champions League, không nên có một vụ ăn cướp như thế”, Vidal phát biểu sau trận đấu. Trong khi đó, Thiago Alcantara tỏ ra hòa nhã hơn nhưng anh cho rằng những sai lầm như vậy không nên xuất hiện ở các trận đấu Champions League.

Về phần mình, HLV Ancelotti cũng bày tỏ sự không hài lòng về cách điều hành của trọng tài: “Nên có một trọng tài chất lượng hơn bắt những trận như này hoặc bổ sung thêm trọng tài video. Quá nhiều lỗi đã xảy ra. Thẻ vàng thứ hai của Vidal là sai lầm từ trọng tài. Cậu ấy đã chạm bóng trước, tôi nhìn rõ điều ấy. Các quyết định đã ảnh hưởng tới Bayern rất nhiều”.

Xem video Real đánh bại Bayern 4-2:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.