Thể thao

Sao bóng đá Nga bị bắn chết trên đường về nhà

06/01/2015, 16:57

Gasan Magomedov - tiền vệ 20 tuổi đang chơi cho CLB Nga Anzhi Makhachkala đã bị bắn chết trên đường về nhà ở Bắc Caucasus.

Gasan khi còn sống
Gasan khi còn sống

Gasan Magomedov trở về nhà trên chiếc xe của mình vào tối thứ 7 vừa qua và bị tấn công bởi một khẩu súng máy. Gasan được đưa đến bệnh viện nhưng đã qua đời trước khi các bác sĩ kịp can thiệp. Một thông báo từ CLB Anzhi phát đi ngày hôm qua.

Sau vụ án mạng này, cảnh sát không vào cuộc điều tra. Không ai bị bắt giữ và động cơ cũng chẳng rõ ràng. Theo nguồn tin ban đầu, vụ tấn công nhằm vào Gasan được thực hiện bởi một nhóm hồi giáo cực đoan đang hoành hành tại Dagestan - nơi mà những cuộc đụng độ vũ lực xảy ra liên tiếp trong thời gian gần đây.

“Gasan là một tài năng trẻ sáng giá mà CLB đang sở hữu và sự mất mát này quá lớn. BLĐ CLB xin gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình về sự ra đi của cậu ấy” - một lãnh đạo Anzhi nhắn gửi tới gia đình Gasan.

Anzhi được biết đến như là một trong những CLB giàu tiềm lực nhất tại Nga. Đội bóng này cũng từng sở hữu nhiều danh thủ như Eto’o (Tottenham), Willan (Chelsea).

Thanh Hà (Theo Dailymail)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.