Hậu trường sao

Sao bóng đá và những thú vui lạ mùa dịch Covid-19

15/04/2020, 10:11

Dịch Covid-19 khiến các giải đấu đều bị hoãn, các cầu thủ tìm niềm vui riêng khi dành thời gian ở bên gia đình.

img
3 cậu nhóc nhà Messi vui vẻ tận hưởng thời gian dài bên bố

Đại dịch Covid-19 đang hoành hành với diễn biến ngày càng phức tạp. Đây cũng là dịp nhiều người chọn cách ở nhà đoàn tụ bên những người thân yêu và hạn chế ra đường để tránh nguy cơ lây nhiễm virus Corona.

Không ít các ngôi sao bóng đá, thể thao thế giới cũng đã tìm được những thú vui riêng trong mùa đại dịch Covid-19.

Để tránh bị "cuồng chân" khi tự cách ly ở nhà, nhiều ngôi sao bóng đá thế giới đã nghĩ ra những trò tiêu khiển vô cùng thú vị. Lionel Messi là một trong những cái tên đáng chú ý trong số đó.

Đội trưởng hiện tại của Barcelona vừa chấp nhận thử thách từ người đàn anh Xavi Hernandez khi trổ tài tâng cuộn giấy vệ sinh trong căn nhà của mình 20 lần dễ dàng như khi anh tâng trái bóng tròn trên sân cỏ.

Ngoài ra, Messi cũng tranh thủ dành thời gian tập luyện với con trong những ngày nghỉ này.

img
Cậu cả nhà Ronaldo được bố dạy kỹ năng chơi bóng

Trong khi đó, Cristiano Ronaldo sử dụng triệt để khoảng thời gian này để dạy bảo các con. Đứng trước những đứa nhỏ, anh đóng vai người bố tận tình, chỉ cách rửa tay sao cho chuẩn để tự bảo vệ bản thân.

Với riêng Ronaldo Jr, anh tự biến mình thành HLV hướng dẫn cậu con trai chơi bóng. Con trai cả của Ronaldo hiện đang thi đấu cho đội mầm non của Juventus.

img
Neymar và bạn bè ở biệt thự riêng

Cách đây ít ngày, Neymar từng bị người hâm mộ chỉ trích vì phô trương việc cách ly không giống ai tại Brazil. Trở về từ Pháp - nơi đã bùng phát dịch Covid-19, Neymar buộc phải tự cách ly tại nhà 14 ngày. Thế nhưng, tiền đạo 28 tuổi đã sử dụng máy bay riêng để đón bạn bè thân thiết đến biệt thự xa hoa của anh ở Rio để vui chơi.

Trên trang cá nhân, Neymar khoe ảnh đánh bóng chuyền bãi biển với hội chiến hữu. Các bức ảnh cho thấy có ít nhất 5 người bạn đang ở cùng biệt thự với Neymar. Nếu một trong số những người này mắc Covid-19, việc cách ly của Neymar sẽ trở thành vô nghĩa.

Tuy vậy, ngôi sao đắt giá nhất hành tinh dường như không quan tâm đến việc đó. Anh cũng bỏ ngoài tai các lời chỉ trích vốn quá quen thuộc để lao vào cuộc vui thâu đêm suốt sáng với chiến hữu.

img
Ramos tập luyện cùng vợ và các con

Việc bị giam lỏng ở nhà trong một thời gian dài sẽ rất khó chịu, nhất là đối với những người yêu thích vận động như các cầu thủ bóng đá. Với Sergio Ramos, dịch bệnh cũng không khiến xao lãng thói quen tập luyện trong phòng gym cùng gia đình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.