Trong nước

Sao HAGL bị đội bóng Hàn Quốc “trả về”

19/12/2016, 18:30
image

Sao HAGL bị đội bóng Hàn Quốc “trả về”.

duc-luong

Sao HAGL bị đội bóng Hàn Quốc “trả về”

Chiều nay (19/12), U21 HAGL đã có buổi tập cuối cùng trước trận gặp U21 Thái Lan vào chiều mai tại giải U21 Quốc tế 2016. Khá bất ngờ khi hậu vệ Lê Đức Lương có mặt ngay từ đầu và tập luyện trọn giáo án với các đồng đội. Theo Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh, Đức Lương vừa kết thúc 12 ngày thử việc tại CLB Ansan Mugunghwa (Hàn Quốc) và về tới TP HCM trưa 19/12.

Do không đủ điều kiện dự giải U21 Quốc tế 2016 nên Đức Lương sẽ trở lại Pleiku trong nay mai để chuẩn bị cho mùa giải mới. Khi được hỏi về việc Đức Lương có sang Hàn Quốc chơi bóng, ông Tấn Anh nói: “Vào ngày 22/12 tới đây, Chủ tịch CLB Ansan Mugunghwa sẽ sang Việt Nam dự khán trận đấu giữa U21 HAGL gặp U21 Hàn Quốc, nhân tiện đó hai bên sẽ cùng ngồi lại thương thảo về trường hợp của Đức Lương. Việc Đức Lương có sang Hàn Quốc thi đấu cho Ansan Mugunghwa FC hay không, tôi chưa thể trả lời vào lúc này”.

Ansan Mugunghwa là đội bóng vô địch K-League Challenge 2016 (giải hạng Nhất Hàn Quốc) và sẽ lên chơi tại giải K-League Classic (giải VĐQG Hàn Quốc) từ mùa giải 2017. Trong nỗ lực tăng cường lực lượng, Ansan đã nhắm tới Đức Lương. Hậu vệ này thậm chí còn được tờ Naver Sports gọi là “Marcelo Việt Nam”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.