Bóng đá

Sao HAGL "tái mặt" vì sự cố máy bay

05/04/2019, 07:12

Trước trận gặp Hải Phòng trong khuôn khổ vòng 4 V.League 2019, các cầu thủ HAGL gặp phải rắc rối bất ngờ

img
Các cầu thủ HAGL vẫn còn ám ảnh về chuyến bay kinh hoàng ra đất Cảng vào sáng 4/4

Sáng 4/4, các thành viên HAGL bắt chuyến bay tới Hải Phòng chuẩn bị cho trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 4 V.League 2019. Khi gần đến sân bay Cát Bi (Hải Phòng) không may gặp mưa lớn và sương mù. Phi công không nhìn thấy đường băng nên buộc phải cho máy bay trở lại bầu trời trước khi đáp lại xuống sân bay Nội Bài tạm trú. Có lẽ do thời tiết xấu khiến máy bay rung lắc và chao đảo dữ dội nên tất cả hành khách, trong đó có các cầu thủ HAGL vừa kinh hoàng, vừa bị say máy bay dẫn đến nôn ói hàng loạt.

Sau 1 giờ đồng hồ tạm trú tại sân bay Nội Bài, máy bay mới có thể bay tới sân bay Cát Bi. Các cầu thủ HAGL cho biết: "Lúc máy bay hạ cánh xuống sân bay Cát Bi, lúc đó tất cả mọi người mới thở phảo nhẹ nhõm, vì tất cả đều bị ám ảnh vì cú rung lắc kinh khủng trước đó".

Sau khi máy bay được hạ cánh an toàn, các cầu thủ đã về khách sạn nghỉ ngơi nhưng hầu hết cầu thủ vẫn bị dư chấn say máy bay dẫn đến choáng váng lẫn đau đầu. Sau giấc ngủ trưa thả lỏng, họ mới dần hồi phục để chuẩn bị bước vào buổi tập đầu tiên tại đất Cảng. Trước đó, một loạt cầu thủ phố Núi đã gặp chấn thương khiến HLV Dương Minh Ninh không khỏi bất an.

Chiều 6/4, HAGL sẽ làm khách trước CLB Hải Phòng ở SVĐ Lạch Tray trong khuôn khổ vòng 4 V.League 2019.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.