Showbiz

Sao Hàn cầu xin fan cuồng ngừng gửi tin nhắn cho mình

02/11/2018, 17:41

Thành viên Youngjae của nhóm GOT7 mệt mỏi cầu xin fan cuồng đừng gửi tin nhắn cho mình nữa.

youngjae

Thành viên Youngjae của nhóm GOT7 mệt mỏi cầu xin fan cuồng đừng gửi tin nhắn cho mình nữa

Theo Allkpop, ngày 1/11, Youngjae - thành viên của nhóm nhạc thần tượng GOT7 đã lên tiếng cầu xin những fan cuồng đừng tiếp tục gửi tin nhắn qua Kakaotalk cho anh nữa. Thật không may, dù tin nhắn của anh đã được chia sẻ nhưng nhiều người vẫn tiếp tục nhắn tin cho nam thần tượng. Youngjae đã chia sẻ những bức ảnh chụp màn hình các tin nhắn anh nhận được và lời khẩn khoản: "Hãy dừng lại đi".

Sau đó, một tài khoản khác nhắn tin: "Em không phải fan cuồng. Em chỉ muốn xem tình hình tình của anh. Anh ổn chứ?". Với tin nhắn này, Youngjae để lại chú thích: "Xem cái gì chứ. Bạn có cảm thấy lố bịch không?".

youngjae

 

youngjae_1541108258_Screen_Shot_2018-11-01_at_5.35

 

Trước điều này, những người hâm mộ iGOT7 tỏ ra khó chịu thay cho thần tượng. Một khán giả có tài khoản Yegyeom bình luận: "Mọi người không hiểu thế nào là quyền riêng tư của người khác à? Chỉ vì họ là những người của công chúng, điều đó không có nghĩa là họ không được là người bình thường. Youngjae không yêu cầu mọi người tôn trọng anh ấy. Việc các bạn làm không đưa các bạn tới gần với anh ấy hơn đâu, chỉ khiến anh ấy bực bội hơn thôi".

Một khán giả khác viết: "Cách nói "Em không phải fan cuồng của anh đâu" nhưng tôi thấy một tài khoản ảo của bạn, và rõ ràng bạn đang không biết đâu là ranh giới".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.