Showbiz

Sao Hàn khoe ở nhà triệu đô khiến khán giả "nóng mắt"

03/09/2021, 12:30

Cuộc sống trong những ngôi nhà đắt đỏ, sang trọng của sao Hàn được hé lộ trong các chương trình thực tế khiến nhiều khán giả "nóng mắt".

Trước sự tò mò của công chúng về cuộc sống của những người nổi tiếng, theo truyền thông xứ Hàn, ngày càng có nhiều chương trình truyền hình thực tế đáp ứng nhu cầu này ra đời.

Các chương trình như "I Live Alone" (MBC), "All The Butlers" (SBS), "The Return of the Superman" (KBS), "On and Off" (tvN)… tiết lộ cuộc sống hàng ngày của người nổi tiếng, từ nhà cửa, chăm sóc con cái...

img

Các ngôi sao tiết lộ về những căn nhà sang trọng đang sinh sống

Nhà triệu đô của loạt ngôi sao

“I Live Alone” của đài MBC là một trong những chương trình mà người nổi tiếng giới thiệu căn hộ đắt đỏ của mình. Trong một tập phát sóng về MC Jeon Hyun Moo, anh đã tiết lộ căn hộ mới của mình có diện tích 156m2. Căn hộ được định giá 4,49 tỷ KRW (3,9 triệu USD) vào cuối năm ngoái.

img

Căn hộ 3,9 triệu USD của MC Jeon Hyun Moo

Nữ diễn viên Park Na Rae lại cho biết đã mua một ngôi nhà biệt lập hai tầng ở Itaewon thông qua một cuộc đấu giá. Ngôi nhà được xây trên mảnh đất có diện tích 551 m2, có một tầng hầm và hai tầng trệt. Ngôi biệt thự này đã được đấu giá với giá khởi điểm là 4,8 tỷ KRW (khoảng 4,2 triệu USD). Park Na Rae đã thắng cuộc đấu giá với giá 5,51 tỷ KRW (khoảng 4,8 triệu USD).

Trong khi đó, nữ thần tượng Hwa Sa của nhóm Mamamoo lại chia sẻ về căn hộ sang trọng mà cô mới chuyển đến. Căn hộ có giá khoảng 3 tỷ KRW (khoảng 2,6 triệu USD).

img

Căn hộ sang trọng trị giá khoảng 2,6 triệu USD của Hwa Sa (Mamamoo)

Thành viên Key của nhóm SHINee còn tuyên bố bản thân thậm chí không biết nhà mình có bao nhiêu phòng khiến nhiều người ngạc nhiên. Anh cũng khoe khung cảnh sông Hàn nhìn từ ngôi nhà của mình làm không ít người xem phải ghen tị.

Tranh cãi gay gắt

Tuy nhiên, theo Allkpop, những chương trình này đang hứng nhiều chỉ trích khi cho thấy sự xa hoa, giàu có của các ngôi sao nổi tiếng. Bởi, nhiều người cho rằng, điều này khó để người dân xứ Hàn có thể đồng cảm.

"Không muốn xem người nổi tiếng khoe nhà triệu đô”, "Trước đây, người nổi tiếng thường sống trong những căn hộ nhỏ. Người xem có thể thấy sự đồng cảm nhưng giờ thì không”, “Các chương trình đó chỉ mô tả cuộc sống của những người độc thân trong những ngôi nhà đẹp mà cảm thấy như không phải làm gì cả. Tôi cảm thấy những điều này thật vô lý”… là những bức xúc của dân mạng.

img

Key (nhóm SHINee) sống một mình trong căn hộ xịn xò có giá trị 2 tỷ KWR (khoảng 1,9 triệu USD)

Theo lời giới thiệu của “I Live Alone”, mục đích của chương trình là tạo sự đồng thuận xã hội. Thế nhưng thực tế, nó lại khiến người xem cảm thấy khó chịu. Lý do vì hầu hết người nổi tiếng sống trong những ngôi nhà đắt đỏ, trong khi người dân bình thường đang phải chịu đựng giá nhà đất tăng vọt trong thời gian gần đây.

Theo truyền thông xứ Hàn, tại Hàn Quốc đang xảy ra cuộc khủng hoảng nhà ở do nhiều người trẻ không đủ tiền mua nhà. Giá nhà trung bình ở Seoul tăng 50% so với năm 2017 và tăng 22% từ năm 2019 đến năm 2020. Đây là mức tăng cao nhất so với những thành phố lớn ở châu Á. Một căn hộ trung bình ở Seoul hiện nay trị giá 1 triệu USD.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.