Showbiz

Sao Hàn mất ăn mất ngủ vì lo lắng bị vạ lây bê bối tình dục chấn động

13/03/2019, 10:33

Nhiều sao Hàn đã nhanh chóng lên tiếng thanh minh khi bị nghi ngờ liên quan đến scandal gây chấn động của Seungri.

img
Zico và Jung Joon Young trong talkshow "Radio Star" vào năm 2016.

Sau khi Seungri - thành viên nhóm Big Bang tuyên bố giải nghệ vì bê bối nghi án môi giới mại dâm, nam ca sĩ Jung Joon Young cũng vừa nối gót xin giải nghệ. Jung Joon Young là một thành viên trong nhóm chat mại dâm có sự tham gia của Seungri.

Trong nhóm chat chung, họ đã chia sẻ những đoạn video nhạy cảm và cùng nhau bình luận với những lời lẽ thô tục. Nam ca sĩ này cũng đã thừa nhận hành vi của bản thân và ngỏ ý “quỳ xuống xin lỗi những người phụ nữ đã bị quay lén”.

img
Jung Joon Young thừa nhận lỗi lầm và tuyên bố giải nghệ.

Jung Joon Young là thành viên đầu tiên được xác định trong 7 nam nghệ sĩ nổi tiếng vướng vào bê bối này mà giới truyền thông Hàn Quốc tiết lộ. Danh tính của những người tiếp theo chưa được xác nhận nhưng đã có những sao Hàn đang “ăn không ngon, ngủ không yên” vì bị dư luận nghi ngờ sẽ là người tiếp theo bị “khui” ra ánh sáng.

Zico – cựu thành viên nhóm Block B là nhân vật đang bị đưa vào tầm ngắm. Cụ thể, một đoạn trò chuyện trong một talkshow có sự tham gia của Zico và Jung Joon Young vào năm 2016 đã bị cư dân mạng “đào mộ”.

Trong talkshow ấy, Zico có nhắc tới một “chiếc điện thoại vàng” của Joon Young và cho biết, đây là chiếc điện thoại rất quý đối với Jung Joon Young là bởi chiếc điện thoại này chỉ chuyên dùng để nhắn tin Kakao Talk: “Có nhiều người ở trong đó lắm, giống kiểu thu thập Pokemon ấy. Vả lại, nó chỉ được dùng trong trường hợp khẩn cấp thôi”, Zico cho biết. Với những chia sẻ này, nhiều người nghi ngờ Zico đã biết chuyện này từ lâu.

img
Nam ca sĩ Zico

Ngay lập tức, nam ca sĩ đã lên tiếng thanh minh trên instagram. Theo nam ca sĩ, câu chuyện về chiếc điện thoại di động mà anh đề cập khi phát sóng hoàn toàn không liên quan đến vụ bê bối hiện tại. Những gì anh thấy qua chiếc điện thoại này chỉ là danh sách các số điện thoại liên lạc.

“Đã rất lâu kể từ khi tôi liên lạc với Jung Joon Young. Làm ơn không đưa ra bất cứ nghi ngờ hoặc những tin đồn sai lệch. Tôi sẽ dùng những biện pháp pháp lý mạnh tay với những ai tung tin đồn thất thiệt”, nam thần tượng khẳng định.

Cùng với Zico, hai thành viên của nhóm nhạc F.T.Island là Choi Jonghun và Lee Jong Hyun cũng khốn đốn vì bị nghi ngờ là hai nhân vật Choi và Lee trong nhóm chat. Rất nhanh sau đó, FNC Entertainment - công ty quản lý của F.T.Island đã lên tiếng phản bác tin đồn và cho hay, các nghệ sĩ của của công ty chỉ là bạn bè với nhân vật đang gây tranh cãi.

img
Hai thành viên của F.T.Island có mối quan hệ bạn bè với Jung Joon Young (ở giữa)
​​​​cũng bị nghi ngờ.

Chúng tôi tuyên bố rõ ràng, họ không có dính dáng gì đến trường hợp này. Gần đây, Choi Jonghun được yêu cầu hợp tác với cảnh sát để điều tra với vai trò nhân chứng. Anh ấy không phải nghi phạm. Choi Jonghun đã hoàn thành cuộc điều tra của cảnh sát, đã được xác nhận là không có liên quan đến các cáo buộc mại dâm.

Ngoài ra, Lee Jonghyun và Jung Joon Young vẫn giữ liên lạc trong một thời gian dài nhưng Lee Jonghyun không liên quan đến vụ án này”, đại diện FNC Entertainment khẳng định. Đồng thời, công ty cũng tuyên bố sẽ dùng pháp luật để trừng trị thẳng tay những tin đồn ác ý liên quan tới nghệ sĩ của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.