Showbiz

Sao Hàn phẫn nộ vì sự quấy rầy của fan cuồng

25/11/2018, 12:35

Thành viên của nhóm nhạc Hàn đình đám EXO bức xúc trước sự quấy rầy của fan cuồng.

2018_01_03_38317_1514979897._large

Baekhyun - thành viên của nhóm nhạc Hàn đình đám EXO bức xúc trước sự quấy rầy của fan cuồng.

Mới đây, thành viên Baekhyun của nhóm nhạc EXO đã tỏ ra bức xúc và thằng thắn nói về những khó chịu của anh trước sự quấy rầy của hững fan cuồng.

Trên Twitter, Baekhyun đặt câu hỏi về động cơ của những fan cuồng gây ám ảnh. Anh bực tức khi đề cập tới việc mình bị bỏ lỡ nhiều tin nhắn từ gia đình. "Tôi nhận được hàng trăm cuộc gọi, tin nhắn mỗi ngày. Đôi khi, tôi thậm chí không thể đọc được tin nhắn của bố mẹ vì tất cả đều bị trôi hết bởi những tin nhắn từ các bạn đó", nam thần tượng viết. 

hyun

Baekhyun tỏ ra khá tức giận.

"Tôi luôn cố gắng giao lưu với người hâm mộ. Tôi không biết họ tò mò điều gì nhưng thành thật mà nói rất khó chịu", anh nhận mạnh. Anh cũng đặc câu hỏi phải chăng những fan cuồng đang muốn gây sự chú ý, đồng thời lo lắng số điện thoại của các thành vên trong nhóm có thể bị đưa lên internet vì fan cuồng. Nam ca sĩ cũng cho hay, các fan cuồng cứ gửi tin nhắn cho anh vào mỗi sáng sớm, mỗi ngày. Điều đó khiến anh trở nên căng thẳng. 

Baek-hyun sinh năm 1992, là một nam ca sĩ Hàn Quốc, thành viên của nhóm nhạc nam EXO và nhóm nhỏ EXO-CBX do S.M. Entertainment thành lập và quản lý. Tháng 2/2014, Baekhyun bắt đầu hẹn hò Taeyeon - đàn chị cùng công ty - trường nhóm nhạc SNSD. Tuy nhiên đến năm 2015, họ xác nhận chia tay vì lịch trình bận rộn.

Trước Baekhyun, Youngjae - thành viên của nhóm nhạc thần tượng GOT7 cũng đã lên tiếng cầu xin fan cuồng đừng tiếp tục gửi tin nhắn qua Kakaotalk cho anh nữa. Có thể nói, câu chuyện fan cuồng bám đuôi thần tượng, tìm mọi cách tiếp cận hoặc quấy rầy thần tượng vốn luôn là điều sợ hãi mà các sao phải đối mặt, nhất là trong làng công nghiệp giải trí Hàn Quốc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.