Showbiz

Sao "Hậu duệ mặt trời" tái hiện màn hất di động “kinh điển”

08/05/2016, 15:22
image

Trong buổi họp fan, Song Joong Ki đã tái hiện hành động hất di động nổi tiếng trong “Hậu duệ của mặt trời”.

song jong ki8

Song Joong Ki điển trai xuất hiện tại buổi họp fanmeeting

Tối qua (ngày 7/5), buổi họp fanmeeting của Song Joong Ki - ngôi sao của bộ phim "Hậu duệ mặt trời" đã được tổ chức tại Thunder Dome, Bangkok, Thái Lan. 

Trong buổi họp fan, Song Joong Ki đã tái hiện hành động hất di động nổi tiếng trong “Hậu duệ của mặt trời”.

Hành động này khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích bởi trước đó, rất nhiều bạn trẻ đã tái hiện và gặp thất bại. Nhưng Song Joong Ki đã chứng minh anh làm được điều này không chỉ trong phim mà còn cả ngoài đời thực. Chính vì vậy, các fan tham dự buổi meeting đã không kìm nén được cảm xúc và reo hò phấn khích trước sự đáng yêu của chàng đại úy.

 Clip Song Joong Ki tái hiện hành động hất di động nổi tiếng trong “Hậu duệ của mặt trời”

Được biết, trong chương trình, Song Joong Ki còn cùng một số fan nữ tái hiện lại các cảnh quay nổi tiếng trong phim như cảnh buộc dây giày, cảnh ôm, cảnh tán tỉnh trong bệnh viện... .

Chia sẻ về lần đến Thái Lan này, ngôi sao Hàn Quốc cho biết, anh rất hạnh phúc vì nhận được sự chào đón nồng nhiệt của fans: "Tôi nghe thông tin là các bạn khán giả đã chờ đợi mình ở sân bay từ sáng sớm, vé cũng được bán nhanh bất ngờ, rất cảm ơn các bạn vì sự yêu mến này".

Theo công bố từ website bán vé trực tuyến buổi họp fan của Song Joong Ki- Ticketbis.net, hơn 4.500 vé đã được mua gần như sạch sẽ ngay trong ngày đầu mở bán. Giá chính thức của những chiếc vé này dao động từ 1.800 bath (khoảng hơn 1 triệu đồng) đến 5.000 bath (hơn 3 triệu đồng).

Những chiếc vé tại khu 3, địa điểm được xem là có vị trí thuận lợi để giao lưu cùng thần tượng rẻ nhất cũng lên tới 10.000 bath (khoảng 6,5 triệu đồng) và đắt nhất là 18.800 bath (gần 12 triệu đồng).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.