Showbiz

Sao hoa ngữ bị làm tượng sáp “quê không đỡ nổi”

15/08/2015, 19:04

Có lẽ sẽ chẳng ai nhận ra những tượng sáp "thảm hoạ" này lại là những ngôi sao nổi tiếng hàng đầu Hoa Ngữ.

3
Khó ai nhận ra đây là vua kung-fu Thành Long.

Những năm gần đây, tượng sáp đang trở thành một trào lưu của nhiều bảo tàng. Tại đó, hình ảnh của các ngôi sao nổi tiếng, những người đặc biệt sẽ được ghi dấu để càng nhiều người biết đến họ hơn.

Tuy nhiên, một bảo tàng tượng sáp mới được mở tại Tứ Xuyên, Trung Quốc lại khiến cho khách tham quan thất vọng tràn trề vì những tượng sáp khác hoàn toàn với các phiên bản ngoài đời thật.

1
Trương Mạn Ngọc – Chương Tử Di – Củng Lợi (từ trái sang) nhìn không khác gì những "bà thím" nông dân quê mùa.

Bảo tàng này đã trưng bày rất nhiều tượng sáp, bên dưới đều ghi tên và một vài tiểu sử của nhân vật. Rất nhiều tên tuổi nổi tiếng của dàn sao Hoa Ngữ như: Thành Long, Châu Tinh Trì, Chương Tử Di, củng Lợi,… đã được nhắc đến ở đây. Tuy nhiên nếu chỉ nhìn vào bức tượng sáp chắc có lẽ sẽ không ai nhận ra được đây là những ngôi sao đình đám ở C-biz. Bởi tất cả các tượng sáp này đều xấu thảm hại. Không chỉ tạo hình gương mặt xấu mà trang phục, kiểu tóc đều rất quê mùa và già nua.

4
 Vua phin hài Châu Tinh Trì.

Nhiều người khi xem xong những bức ảnh tượng sáp này đều phải phì cười và nhận xét rằng có lẽ đây là hình tượng của các ngôi sao từ mấy thập niên về trước. Nhưng nếu là từ những năm trước thì họ cũng không thể già nua được như vậy. Suy cho cùng, bảo tàng tượng sáp này đúng là “dìm hàng” các ngôi sao nổi tiếng một cách quá lố.

Tuy nhiên cũng nhiều ý kiến khách quan cho rằng, có thể đây là nét độc đáo và khác biệt của viện bảo tàng này nhằm để thu hút khách tham quan nhiều hơn.

Một số tượng sáp khác tại bảo tàng:

2
Mỹ nhân Lưu Hiểu Khánh.
6
Lý Liên Kiệt.
5
Thiên Vương Hồng Kông Lưu Đức Hoa.
8
Châu Kiệt Luân.
7
Ở giữa là đạo diễn nổi tiếng Trương Nghệ Mưu.
9
Và rất nhiều nhân vật nổi tiếng khác.
10
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.