Showbiz

Sao "Hoàn châu cách cách" khoe tình cảm trong sinh nhật Triệu Vy

13/03/2017, 10:23

Hai mỹ nhân "Hoàn châu cách cách" là Lâm Tâm Như và Phạm Băng Băng đã gửi lời yêu thương tới Triệu Vy.

trieu-vy-6-4554-1489328819

Phạm Băng Băng cũng gửi lời chúc tới Triệu Vy nhân dịp sinh nhật

Ngày 12/3 là sinh nhật lần thứ 41 của Én nhỏ Triệu Vy. Đã có rất nhiều bạn bè của nàng Hoa đán nổi tiếng gửi lời chúc mừng tới tuổi mới của cô. Đáng chú ý, hai mỹ nhân "Hoàn châu cách cách"Lâm Tâm Như và Phạm Băng Băng đã gửi lời yêu thương tới người bạn của mình.

Trên trang cá nhân, Phạm Băng Băng cũng gửi lời yêu thương dành cho người chị thân thiết. Trên trang cá nhân, cô viết: "Vy của tôi, chúc nàng sinh nhật ngọt ngào, hạnh phúc, vui vẻ và luôn xinh đẹp". Phạm Băng Băng cũng đăng tải bức ảnh cô cùng Triệu Vy tham gia một sự kiện chung. Cả hai cùng nở nụ cười tươi tắn đối diện với ống kính.

Ngoài Phạm Băng Băng, Lâm Tâm Như viết: "Babe, chúc cậu sinh nhật vui vẻ. Mãi yêu cậu!". Đính kèm với lời chúc là hình ảnh Lâm Tâm Như và Triệu Vy mặc mộc vui vẻ bên nhau. Bức ảnh nhận được nhiều bình luận của các fan. Nhiều người chúc cho mối quan hệ của cặp đôi vẫn tốt đẹp như hiện tại.

trieu-vy-4-9197-1489328819

Lâm Tâm Như đăng ảnh chúc mừng Én nhỏ

Dù từng có khoảng thời gian tin đồn bất hòa nhưng tam đại mỹ nhân của "Hoàn châu cách cách" đã chứng minh rằng quan hệ giữa họ vẫn rất tốt bằng những hình ảnh đẹp, những lời chúc ngọt ngào dành cho nhau. Điều này đã khiến các fan của bộ ba vô cùng hạnh phúc và tự hào.

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 41, Triệu Vy còn nhận được sự quan tâm từ đông đảo bạn bè, đồng nghiệp, người hâm mộ và cả các nhãn hàng mà cô là gương mặt đại diện. Fan của người đẹp ngoài việc gửi hoa, tặng quà còn nhân cơ hội này để quyên góp cho quỹ từ thiện mang tên Én nhỏ.

hc10102

 

Chỉ vài ngày trước đó, Triệu Vy đã nhận lời chụp hình cho tạp chí Esquire phiên bản tiếng Trung, khoe vẻ đẹp đằm thắm nhưng không kém phần gợi cảm trước ống kính. Triệu Vy vốn quen thuộc với hình ảnh kín đáo, sang trọng nên việc Triệu Vy "hở bạo" tạo bất ngờ cho người hâm mộ.

Một số hình ảnh Triệu Vy táo bạo khoe ngực đầy ở tuổi 41:

trieu vy 1

trieu vy 2

trieu vy 3

trieu vy 8

trieu vy 11

trieu vy 9

trieu vy 10

trieu vy 5

trieu vy 7

trieu vy 12

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.