Showbiz

Sao Hollywood "lên đồ" dự thảm đỏ Quả cầu vàng ở trên giường

01/03/2021, 11:12

Thảm đỏ Quả cầu vàng năm nay thưa thớt khách mời, phần lớn các ngôi sao "đọ dáng" bằng những khoảnh khắc thời trang được đăng trên mạng xã hội.

img

Diễn viên Erin Lim

Lễ trao giải Golden Globe Awards (Quả cầu vàng) lần thứ 78 đã chính thức diễn ra vào sáng 1/3 (giờ Việt Nam). Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, thảm đỏ của Quả cầu vàng 2021 không tấp nập nghệ sĩ khách mời hay người hâm mộ nhằm hạn chế sự lây lan của dịch Covid-19 đang hoành hành ở Mỹ.

Tuy nhiên, có một số ít nghệ sĩ vẫn diện những bộ cánh nhiều phong cách sải bước trước ống kính của các tay máy đang tường thuật trực tiếp.

Một số nghệ sĩ khác không đến sự kiện, mà "đọ dáng" bằng những khoảnh khắc thời trang được chụp ngay tại phòng khách, giường ngủ, trong vườn... và đăng trên Instagram hoặc Zoom.

img

Ngôi sao truyền hình Erin Lim tạo dáng trên giường với váy chấm bi có phần lót bằng ren đến từ thương hiệu Mia Lucia Hohan. Cô mix&match cùng giày cao gót Flor de Maria và bông tai của Le Vain Jewelry

img

Dù không bước lên thảm đỏ với cả "rừng" ống kính, Elle Fanning vẫn chưng diện lộng lẫy tại gia. Cô diện chiếc đầm Gucci lụa bóng tha thướt, tôn lên làn da trắng ngần và vẻ đẹp kiêu sa

img

Ngay sau đó Elle Fanning khoe sắc trong chiếc váy hoa cầu kỳ, tạo dáng trong phòng khách. Năm nay, "công chúa Hollywood"được đề cử Nữ diễn viên phim truyền hình dài tập có màn trình diễn xuất sắc cho tác phẩm "The Great"

img

Amanda Seyfried tạo dáng ngay trong phòng khách. Cô diện đầm Oscar de la Renta hở lưng với điểm nhấn và những bông hoa đính vòng quanh viền cổ áo. Năm nay, cô được đề cử Nữ phụ xuất sắc cho vai diễn trong "Mank"

img

Kate Hudson tham dự Quả cầu vàng theo cách khác biệt nhất từ trước đến nay. Nữ diễn viên tâm sự các năm trước, cô thường phải tốn hàng giờ để thay trang phục, trang điểm đi thảm đỏ. Năm nay, cô chỉ cần diện thật đơn giản tại nhà

img

Jane Levy khoe vóc dáng với bộ đầm Oscar de la Renta ôm sát, thiết kế ren xuyên thấu độc đáo

img

diễn viên Kaley Cuoco tạo dáng trong bộ đầm quây ngực đính kết của Oscar de la Renta

img

Trên thảm đỏ, Margot Robbie khoe chân thon với bộ đầm xẻ cao của Chanel

img

Nhà sản xuất Zuri Hall khoe eo thon, ngực đầy trên thảm đỏ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.