Điện ảnh

Sao Hollywood tát phóng viên ngay trên thảm đỏ

10/04/2016, 20:31
image

Kristen Bell đã thẳng tay tát vào mặt phóng viên Kevin khiến anh này ngã xuống đất ngay trên thảm đỏ tại Canada.

Ảnh chụp Màn hình 2016-04-10 lúc 20.10.54

Kristen và phóng viên cư xử thô lỗ với cô

Mới đây, nữ diễn viên Hollywood Kristen Bell có buổi công chiếu giới thiệu phim mới tại Canada. Trên thảm đỏ, cô được một phóng viên tên là Kevin Donnelly của trang The Fix phỏng vấn. Tuy nhiên, người này lại tiếp cận nữ diễn viên với thái độ thô lỗ.

Cụ thể, nam phóng viên này đã đặt câu hỏi và đưa micro sát mặt Kristen, nhưng lại nói thêm “Tôi thực sự chẳng quan tâm đâu”.

Trước thái độ của phóng viên, Kristen nói “Đủ rồi đấy” rồi bước đi. Tuy nhiên, nữ diễn viên tiếp tục bị nam phóng viên này tỏ ra thô lỗ khi bị Kevin tóm lấy cánh tay và gọi “cưng ơi”.

Ngay sau đó, nữ diễn viên 35 tuổi đã thẳng tay tát vào mặt Kevin khiến anh này ngã xuống đất. Tay phóng viên này ngay sau đó đã đứng dậy, trèo qua rào chắn trước sự ngỡ ngàng của Kristen.

Video Kristen Bell thẳng tay tát vào mặt phóng viên Kevin

Vụ việc đã khiến những người chứng kiến rất sốc. Nhiều người cho rằng khi xảy ra vụ việc, phóng viên Kevin Donnelly đang say xỉn. Chiếc sơ mi nhăn nheo và không cài đủ cúc của anh ta phản ánh điều đó.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng sự việc chẳng qua là chiêu trò PR của nhà sản xuất phim. Bởi bộ phim Kristen Bell đang quảng bá không nhận được những phản hồi tích cực từ giới phê bình.

Được biết, trong The Boss, Kristen diễn xuất cùng nữ diễn viên hài nổi tiếng Melissa McCarthy. Cô vào vai một trợ lý, còn Melissa thủ vai người chủ cũ cố gắng gây dựng lại sự nghiệp.

Kristen Bell là một trong những diễn viên Hollywood tài năng nhưng không mấy tiếng tăm tại Hollywood vì hầu hết các bộ phim cô đóng đều thất bại thảm hại về doanh thu và bị các nhà phê bình chê bai thậm tệ.

Thành công lớn nhất của cô từ trước đến nay là bộ phim hoạt hình đình đám Frozen của Disney. Tuy nhiên, Kristen chỉ là “người trong bóng đêm” khi cô là người lồng tiếng cho nhân vật Anna (em gái của công chúa Elsa).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.