Showbiz

Sao kê, giấy đi đường "hot" trên Táo Quân 2022

31/01/2022, 21:55

Những vấn đề gây xôn xao trong năm 2021 đều được đề cập trong Gặp nhau cuối năm - Táo Quân 2022.

Tối 31/1 (29 Tết Nguyên đán), Gặp nhau cuối năm - Táo Quân 2022 chính thức lên sóng. Chương trình năm nay vẫn là sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ quen thuộc như Quốc Khánh, Chí Trung, Vân Dung, Tự Long, Quang Thắng….

Năm nay, hai nghệ sĩ Xuân Bắc và Công Lý không tham gia chương trình. Nam Tào và Bắc Đẩu mới do Đỗ Duy Nam và Trung Ruồi đóng.

img

Các Táo lên chầu báo cáo nhiều vấn đề nổi cộm trong năm

Năm nay, chương trình đề cập tới nhiều vấn đề nổi cộm trong năm như test y tế, giấy đi đường, “bánh mỳ không phải thực phẩm thiết yếu”, việc thổi giá đất, vụ nâng khống thiết bị y tế, đút lót cho các cán bộ CDC ở các tỉnh hay vụ kit test Việt Á…

Trước khi vào chầu, các Táo đều phải tuân thủ 5K, phải test nhanh hoặc có giấy xét nghiệm PCR âm tính trong 72h. Đồng thời, Thiên đình cũng hạn chế tập trung đông người. Một số Táo phải ra về, tham gia họp trực tuyến với Ngọc Hoàng.

Đã khá lâu, nghệ sĩ Chí Trung mới trở lại vai Táo Giao thông. Nhiều điểm nóng về giao thông trong năm đã được đề cập đến như việc đưa vào vận hành tàu điện trên cao.

Đặc biệt, những vấn đề về giấy đi đường được đưa ra chất vấn với những quyết định được đưa ra lúc nửa đêm, hay những quy định giấy đi đường gây khó dễ cho người dân...

img

Táo Giao thông bị chất vấn chuyện giấy đi đường gây tranh cãi

Trong vai Táo Mạng, NSND Tự Long tái hiện nhiều xu hướng (trend) “gây bão” trên mạng xã hội trong năm qua như trend “nhìn sang trái” nổi bật của Tik Tok, hay câu nói của Chi Pu “enjoy cái moment này” cũng được đưa ra để tạo tiếng cười.

Ở một năm dịch bệnh diễn biến phức tạp, vấn đề học online là một trong những điểm nổi bật. Đặc biệt, vấn đề “sao kê” nổi bật trên mạng cũng được Táo Mạng bẩm báo.

img

NSND Tự Long trong vai Táo Mạng

Đồng thời, Táo Mạng cũng bị Ngọc Hoàng chất vấn về việc livestream chửi bới, xúc phạm người khác ngập tràn trên mạng xã hội. Điều này làm đảo lộn giá trị xã hội, làm giá trị đạo đức xuống cấp, ảnh hưởng tới các thế hệ.

Riêng "Táo Kinh tế" Quang Thắng và "Táo Xã hội" Vân Dung có màn cùng song hành báo cáo. Trong đó, không ít câu chuyện được đưa ra như "lùa gà" ở thị trường chứng khoán, thổi phồng giá đất, phát phiếu đi chợ...

img

"Táo Kinh tế" Quang Thắng và "Táo Xã hội" Vân Dung cùng vào báo cáo

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.