Quốc tế

Sao Liverpool gặp họa với khỉ

03/11/2014, 17:06

Ngôi sao người Anh đang thi đấu cho Liverpool - Adam Lallana mới đây đã gặp một tai nạn khá hi hữu.

img

Theo tờ Dailymail, trong lần tới công viên Knowsley Safari cùng cậu con trai 2 tuổi Arthur, chiếc xế hộp của Lallana đã bị một nhóm khỉ đầu chó tấn công làm vỡ cửa kính phía trước. Tuy vậy, tiền đạo của Liverpool không hề tỏ ra tức giận và nhanh chóng mang chiếc xe đi sửa. Lallana gia nhập The Kop ở kỳ chuyển nhượng mùa hè và nhanh chóng trở thành một trụ cột ở sân Anfield.

Công viên Knowsley Safari thuộc ngoại ô Liverpool, không chỉ là một công viên bình thường, nơi đây còn là một sở thú với nhiều loài động vật quý hiếm. Một trong số đó chính là loài khỉ đầu chó vốn rất tinh nghịch và dữ dằn. Chuyện du khách tới đây tham quan bị chúng trêu chọc, đuổi đánh và thậm chí cướp đồ diễn ra như cơm bữa.

Không may cho Rooney, lần này chúng lại nhằm đúng vào gia đình anh. Khi buổi đi chơi vui vẻ kết thúc, vợ chồng Rooney leo lên chiếc Audi sang trọng trị giá để về nhà. Thế nhưng, ngay khi đang định rồ ga, ""gã Shrek" hoảng hốt khi thấy một chú khỉ đầu chó nhảy tót lên phía đầu xe và nắm chặt lấy chiếc cần gạt nước mưa. Nó tỏ ra rất liều lĩnh và hung hăng khi bẻ cong cả chiếc cần này.

Chú khỉ khiến vợ chồng Rooney giật mình khi nhảy lên đầu xe
Chú khỉ khiến vợ chồng Rooney giật mình khi nhảy lên đầu xe

Thoáng giật mình, nhưng Rooney và Coleen cũng kịp định thần trở lại. Không hề tỏ ra bực tức, cặp đôi còn thích thú khi lôi điện thoại ra chụp lại khoảnh khắc đáng nhớ ấy. Về đến nhà, Rooney còn khoe lên trang Twitter mà anh mới đăng ký: "Những con khỉ tinh nghịch đã nhảy lên xe khi chúng tôi đang ở trong công viên Knowsley Safari. Thật thích thú khi thấy chúng đùa nghịch".

G.H

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.