Quốc tế

Sao lồng tiếng công chúa trong Frozen chỉ được trả thù lao gần 1.000 USD

14/11/2014, 18:12

Dù bộ phim Frozen đạt doanh thu 1,2 tỉ USD từ phòng vé toàn cầu nhưng Spencer Lacey Ganus, người tham gia lồng tiếng công chúa Elsa hồi nhỏ trong phim, chỉ được hãng Disney trả mức thù lao...

img

Spencer Lacey Ganus, 15 tuổi, đã lồng tiếng cho nhân vật Elsa hồi nhỏ trong bộ phim bom tấn của Disney. Daily Mail cho biết hợp đồng của Ganus có ghi rõ cô được hưởng mức thanh toán tương đương với 1 ngày công.

Tuy nhiên, vai trò của Ganus cũng khá khiêm tốn so với phần việc mà Idina Menzel, người lồng tiếng nhân vật Elsa trưởng thành, phải đảm nhận. Trên thực tế, giọng của Ganus chỉ xuất hiện trong bốn đoạn hội thoại, chỉ kéo dài khoảng 30 giây, trong tổng thời lượng 102 phút của bộ phim.

Tổng doanh thu phòng vé của Frozen trên toàn cầu đã đạt mức kỷ lục 1,2 tỷ USD (trong khi chi phí sản xuất bỏ ra là 150 triệu USD). Như vậy số tiền thù lao Ganus được hưởng là 0,000077% tổng doanh thu của bộ phim. Disney không có gì sai khi trả cho Ganus số tiền kể trên. Tuy nhiên có thể cô sẽ cảm thấy hơi tủi thân, khi nhận được quá ít tiền, trong khi bộ phim đạt doanh thu lớn như vậy.

M.M

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.