Showbiz

Sao mai Lương Nguyệt Anh và nỗi nhớ mẹ ngày 8/3

08/03/2017, 15:59

Sao mai Lương Nguyệt Anh ra mắt MV "Nhớ mẹ, mẹ ơi" vào đúng ngày 8/3 như món quà gửi đến những người mẹ.

679880948137355_n

Giải nhất Sao mai 2011 Lương Nguyệt Anh ra mắt MV "Nhớ mẹ, mẹ ơi" vào đúng ngày 8/3, như một món quà cô gửi đến những người mẹ.

Mới đây, Giải nhất dòng nhạc dân gian Sao mai 2011 Lương Nguyệt Anh vừa ra mắt MV ý nghĩa dành cho ngày 8/3 mang tên "Nhớ mẹ, mẹ ơi". Đây là ca khúc nói về tình yêu thương vô bờ bến, về nỗi nhớ và sự hiếu thảo của những người con xa quê hương nhớ về mẹ - người dành cả cuộc đời tần tảo sớm hôm nuôi con lớn khôn.

Những tâm sự được gửi gắm bằng những giai điệu trữ tình đằm thắm, đậm chất dân gian mang phảng phất hơi thở của miền Trung và phảng phất những lời ru của mẹ trong những ca từ thật da diết nhớ thương: “Mẹ ơi con lại trở về, làng quê lối cũ ngôi nhà thân thương. Mẹ ơi! Hàng cau nay cũng bần thần, không còn được mẹ ân cần tưới chăm. Ước gì trở lại những năm, đung đưa cánh võng con nằm mẹ ru”,

Bài hát dựa trên lời thơ của nhà thơ Lê Xuân Bắc. Lương Nguyệt Anh chia sẻ, chị đã rất xúc động trước tình cảm của Lê Xuân Bắc dành cho mẹ của mình. 

nhome

Một cảnh trong MV "Nhớ mẹ, mẹ ơi".

Nữ ca sĩ chia sẻ, khi thu âm ca khúc này, cô đã không cầm được nước mắt khi hình dung hình ảnh một người con đang sống hạnh phúc bên mẹ thân yêu, bỗng một ngày mẹ rời xa. Cô cứ khóc cho đến khi có thể kìm nén được những giọt nước mắt mới bắt đầu thu, thu cho đến lúc không cầm được nước mắt lại tạm dừng. “Đây là những lời từ đáy lòng mình, một người con gửi tới mẹ nên tôi cảm thấy đồng cảm với tác giả. Vả lại, bất cứ lúc nào hát về mẹ, tôi cũng ngập chìm vào tâm trạng như thế”, Lương Nguyệt Anh nghẹn ngào.

img

Kết quả xổ số Vietlott ngày 8/3: Giải thưởng 12 tỷ thuộc về ai?

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.