Kinh tế

Sao Mai Super Feed - Đồng hành cùng hộ nuôi thuỷ sản “thu lãi lớn”

15/07/2022, 08:00

Nhà sản xuất cam kết đồng hành cùng hộ nuôi thuỷ sản “thu lãi lớn” xứng đáng là sự lựa chọn thông minh của bà con...

Vấn đề mang tính thời sự được liên tục đề cập trên các diễn đàn, chuyên đề thủy sản gần đây là giá vật tư đầu vào “tăng sốc”, nhất là thức ăn thủy sản (TATS) tức là nhà máy thức ăn, trang trại chăn nuôi, nhà máy chế biến và phân phối đến người tiêu dùng tăng mạnh từ 5.000đ - 10.000 đồng/kg khiến hộ nuôi “méo mặt.

Chưa kịp phục hồi sản xuất sau những ảnh hưởng nặng nề của dịch, khó khăn lại lũ lượt kéo đến. Vậy đâu sẽ là đáp án để trả lời cho bài toán nan giải này?

Giải pháp “tiếp sức” hộ nuôi

Thương hiệu Sao Mai Super Feed - TATS nổi tiếng tại vùng ĐBSCL, dần vươn xa ở các tỉnh thành Miền Bắc được xem là giải pháp “làm dịu” đi phần nào “cơn sốt” giá này. Đây là phiên bản TATS được nghiên cứu chuyên sâu bởi NSX dày dặn kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Đồng thời được ứng dụng thực tiễn trên cơ sở vùng nuôi sẵn có theo mô hình 3F (Feed – Farm – Food).

Từ đó, các chuyên gia có thể khảo sát, phân tích, kiểm định chất lượng đạt độ tối ưu nhất trước khi tung sản phẩm ra thị trường. Chính vì thế, chất lượng và hiệu quả trong nuôi trồng thủy sản được hộ nuôi đánh giá cao, tin tưởng hợp tác lâu dài, cùng hướng đến giá trị phát triển bền vững.

img

Hộ nuôi đánh giá cao về chất lượng - độ an toàn thân thiện với môi trường của loại TATS này mang lại.

Nhà máy áp dụng công nghệ hiện đại cùng quy trình sản xuất theo tiêu chí 3H: Health, High Quality, High Technology (Sức khỏe – Chất lượng cao – Công nghệ cao), được lắp đặt 7 dây chuyền với công suất mỗi dây chuyền là 12 tấn/giờ nạp liệu theo quy trình hoàn toàn tự động và khép kín.

Sao Mai Super Feed có công suất lớn nhất cả nước hiện nay 420.000 (tấn/năm), với vốn đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng đảm bảo nguồn cung dồi dào đáp ứng thị trường trong nước và xuất khẩu. Đơn vị này còn không ngừng cải tiến, đa dạng hóa các dòng sản phẩm dành cho cá da trơn, và cá có vẩy như cá lóc - nàng hai, cá rô phi, cá điêu hồng…

img

Thường xuyên tổ chức chuyên đề, hội thảo chuyển giao kỹ thuật tiên tiến cho hộ nuôi.

NSX cam kết đồng hành cùng hộ nuôi “thu lãi lớn” xứng đáng là sự lựa chọn thông minh của bà con. Song, chính sách bình ổn giá, ưu đãi lớn cho khách hàng nhanh chóng chiều lòng ngay cả những hộ nuôi khó tính nhất.

Đặc biệt, nông dân còn được hỗ trợ kỹ thuật nuôi trồng chuyên sâu, hiện đại vừa nuôi cá “nhàng tênh” vừa không phải trăn trở vì vật tư đầu vào khan hiếm, giá cả leo thang.

Ước mơ “Con cá - hóa vàng”

Bà con ở các tỉnh An Giang, Đồng Tháp, Cần Thơ… thật sự ấn tượng với chất lượng của thức ăn của Sao Mai Super Feed dành cho cá Rô phi. Kết quả cảm quan ban đầu cho thấy sản phẩm cá đều, hình dáng cá đẹp, mập mạp và đạt chuẩn để xuất bán.

Bên cạnh đó hộ nuôi còn cho biết sẽ tiếp tục sử dụng thức ăn của Sao Mai Super Feed cho các mùa vụ tiếp theo. Đây là một thông tin đánh giá bổ ích cho quý bà con đang có ý định nuôi cá và tìm hiểu loại thức ăn chất lượng cho vụ nuôi mới.

img

Cán bộ hỗ trợ kỹ thuật tận ao nuôi giúp bà con yên tâm thả giống.

Nhận được nhiều phản hồi tích cực và sự ủng hộ của quý khách hàng chính là động lực để Sao Mai Super Feed tiếp đà phát triển, mang đến những sản phẩm tốt nhất phục vụ quý khách hàng.

Ông Lê Hữu Đức, hộ nuôi cá tại Huyện Phú Tân, tỉnh An Giang phấn khởi chia sẻ: “Ao nuôi nhà tôi tin tưởng sử dụng sản phẩm thức ăn thủy sản Sao Mai đã mấy năm nay, bởi chất lượng vượt trội giúp cá phát triển tốt, tôi luân canh các giống từ cá lóc, cá rô, cá tra… đều bội thu cả”.

Sự độc đáo, sáng tạo đã làm nên thương hiệu TATS Sao Mai Super Feed chính là sử dụng nguồn nguyên liệu “tinh bột mì” để thay thế mì lát của trước đây. Bước cải tiến này đã cho ra loại TATS có hệ số FCR thấp, đạt lợi nhuận cao, các loại cá thương phẩm đạt định mức tối ưu.

Hơn nữa, Công ty này còn sở hữu vùng nguyên liệu dồi dào trồng khoai mì rộng hơn 100ha, liên kết bao tiêu tại huyện Tịnh Biên, Tỉnh An Giang. Vì thế hoàn toàn chủ động được đầu vào, cả số lượng lẫn chất lượng luôn được kiểm soát nghiêm ngặt, đảm bảo đạt tiêu chuẩn tổng hợp đầy đủ các chất dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất cần thiết cho hầu hết các giống cá phổ biến.

img

Khách hàng đánh giá thức ăn có mùi thơm, viên đều và đẹp.

Từ đó, tối ưu hóa TATS mang lại những lợi ích trên tuyệt vời cho thức ăn thủy sản phiên bản mới. Hạn chế tối đa tạp chất như cát, đất, đá,… giúp cá tiêu hóa tốt hơn, độ kết dính tốt hơn, viên thức ăn nổi lâu hơn khi cho ăn, hạn chế bụi trong nhà máy nhằm đảm bảo vệ sinh môi trường.

Đặc biệt, dùng tinh bột mì sẽ không còn độc tố độc tố Aflatoxin (chất gây ung thư mạnh, tác động đến gan thận, làm giảm miễn dịch và giảm tăng trưởng ở cá) bổ sung dưỡng chất nâng cao miễn dịch cho cá, ít hao hụt và tăng trưởng nhanh hơn.

Bên cạnh đó, khách hàng sẽ có cơ hội trực tiếp tham quan nhà máy Sao Mai Super Feed để có góc nhìn khách quan về công nghệ sản xuất, đặc điểm nổi trội đạt chuẩn đồng nhất về chất lượng trong từng sản phẩm.

Sao Mai Super Feed đồng hành cùng hộ nuôi tạo nên điều kỳ diệu biến ước mơ “Con cá - hóa vàng” thành hiện thực, xứng tầm nhà máy sản xuất TATS quy mô lớn nhất ĐBSCL.

Hình ảnh dòng sản phẩm dành cho cá da trơn, và cá có vẩy như cá lóc - nàng hai, rô phi, điêu hồng…

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.