Quốc tế

Sao Man City tâng bốc "bom xịt" M.U

10/04/2015, 11:55

Arsenal ráo riết săn "Messi mới"; Sao Man City tâng bốc "bom xịt" M.U là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 10/4.

SergioAguero
Tiền đạo Sergio Aguero

Ibra trả giá vì chửi nước Pháp

Chân sút người Thụy Điển đang thi đấu cho PSG, Zlatan Ibrahimovic đã phải lĩnh án treo giò 4 trận từ hội đồng kỷ luật LĐBĐ Pháp. Lý do được đưa ra là vì Ibrahimovic đã chỉ trích trọng tài quá nặng nề sau trận đấu giữa PSG và Bordeaux ngày 15/3. Khi ấy, chiến thắng 3-2 của PSG đã không thể làm Ibra hài lòng, bởi những quyết định có phần bất lợi cho đội bóng của anh từ trọng tài Lionel Jaffredo. Quá cáu tức, trên đường đi từ sân vào phòng thay đồ, bất chấp việc có máy quay truyền hình hướng vào, Ibra liên tục buông lời thóa mạ ông Jaffredo và thậm chí... chửi cả nước Pháp.

Arsenal ráo riết săn "Messi mới"

Hiện tại, Arsenal đang là đội bóng có ưu thế lớn trong cuộc đua giành Maxi Romero, người được ví von là “Messi mới” của bóng đá Argentina. Theo DailyStar, Pháo thủ đã cử chuyên gia đàm phán chuyển nhượng của mình - Dick Law sang Argentina để dứt điểm thương vụ này. Trước đó, Arsenal đã đạt thỏa thuận trả Velez Sarsfield mức giá 5 triệu bảng, số tiền được cho là rất lớn với 1 cầu thủ ở tuổi 16. Đội bóng Argentina nhanh chóng gật đầu, đồng thời tạo mọi điều kiện tốt nhất để Pháo thủ chiêu mộ “măng non” này.

Sergio Ramos quyết định tương lai

Bất chấp cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng chưa tiến triển nhiều với Real Madrid, Sergio Ramos vẫn khẳng định anh sẽ ở lại Bernabeu thay vì chuyển đến một đội bóng khác. Hợp đồng hiện tại của Ramos còn thời hạn đến năm 2017. Đầu năm nay, Real đã 2 lần tổ chức đàm phán gia hạn hợp đồng với trung vệ này nhưng đều thất bại. Cùng lúc, có một loạt đội bóng lớn như Bayern, Chelsea và M.U ngỏ ý muốn có Ramos, điều này khiến không ít người hâm mộ Los Blancos lo lắng.

Pique lại "móc máy" Ronaldo

Trung vệ của Barca cho rằng CR7 đáng phải nhận hình phạt vì những cử chỉ mà anh thể hiện sau khi bị trọng tài phạt thẻ vàng ở trận đấu với Vallecano. Sau khi ngã trong vòng cấm đối phương mà còn bị cho rằng là “ăn vạ”, Ronaldo liên tục vung vẩy tay ra hiệu như mình bị “ăn cướp” một quả penalty. Pique cáo buộc đây không phải là lần đầu tiên ngôi người Bồ thể hiện điều này và cho rằng Ronaldo sẽ không bao giờ bị phạt.

Sao Man City tâng bốc "bom xịt" M.U

Tiền đạo Sergio Aguero bên phía Man City tin tưởng Radamel Falcao vẫn là một trong những chân sút tài năng nhất thế giới hiện nay. Họ có rất nhiều chân sút tài năng. Người tôi đánh giá cao nhất vẫn là Falcao. Anh ấy đã không có được một mùa giải dễ dàng năm nay, nhưng tôi vẫn dành sự ngưỡng mộ cho tinh thần quyết tâm và những phẩm chất của anh ấy. Falcao là một trong những chân sút thiên bẩm của bóng đá thế giới hiện này".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.