Quốc tế

Sao M.U bị đuổi về nước trước giờ khai mạc EURO 2016?

10/06/2016, 22:39

Thủ thành De Gea đã bị ĐT Tây Ban Nha loại khỏi danh sách dự EURO 2016 ngay trước giờ khai mạc?

de-gea1

David De Gea bị loại khỏi ĐT Tây Ban Nha?

Tờ Outside90 vừa đăng tải một thông tin gây sốc liên quan đến thủ thành David De Gea. Cụ thể, cầu thủ đang khoác áo M.U đã bị ĐT Tây Ban Nha gạch tên khỏi danh sách thi đấu ngay trước giờ khai mạc EURO 2016. Lý do là bởi anh dính vào một vụ bê bối gái mại dâm cùng hai đồng đội khi còn khoác áo đội U21 Tây Ban Nha là Iker Muniain và Isco.

Theo Eldiario.es, De Gea và Muniain vướng vào vụ án xét xử ông trùm sách báo khiêu dâm Ignacio Allende Fernandez (biệt danh Torbe). Người làm chứng giấu tên trong vụ này khai rằng cô đã bị xúc phạm tình dục bởi hai cầu thủ trong một khách sạn 5 sao ở Madrid hồi năm 2012.

Theo AS và Marca, một trong số hai cái tên này là tiền vệ Iker Muniain của Athletic Bilbao. Nhân chứng bên trên cho biết cuộc gặp gỡ này được dàn xếp bởi De Gea và Torbe. Cô gái này cũng khẳng định Torbe đã đưa cô tới một khách sạn, nơi cô gặp gỡ các cầu thủ trong đó có Muniain và một người phụ nữ khác, và được ra lệnh “làm bất cứ gì mà họ muốn”.

Trong khi đó, một báo cáo của cảnh sát Tây Ban Nha khẳng định, hai cô gái được hứa trả tiền thù lao xứng đáng nhưng sau đó Torbe lại giữ lại hết. Hiện ĐT Tây Ban Nha vẫn chưa đưa ra bất kỳ xác nhận nào về thông tin De Gea bị “đuổi” về nước.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.