Hậu trường sao

Sao M.U bị quay lén “làm chuyện ấy” trong toilet

10/02/2015, 06:58

Một cầu thủ M.U đã bị quay lén cảnh “làm chuyện ấy” trong toilet với một cô gái trẻ.

Ai trong số những ngôi sao M.U là nạn nhân vụ việc
Ai trong số những ngôi sao M.U là nạn nhân của vụ việc?

Cụ thể, trong một lần kéo đến hộp đêm tiệc tùng, cầu thủ này đã bị một cô gái trẻ hút hồn. Ngay lập tức, anh chàng lân la làm quen và tìm cách tán tỉnh cô gái. Chẳng biết ngôi sao Quỷ đỏ nói những gì mà suốt buổi tối cả hai cứ bám riết lấy nhau. Chưa dừng lại ở đó, cuối buổi tiệc, cầu thủ M.U còn lôi cô gái vào toilet “làm chuyện ấy”.

Sự việc có lẽ sẽ không quá ồn ào nếu tờ The Sun không đăng tải thông tin cho rằng những đồng đội đi cùng cầu thủ kia đã dùng điện thoại quay lén toàn bộ quá trình hành sự của cặp đôi. Sau đó, nhóm cầu thủ trên còn truyền tay nhau sau xem đoạn clip với vẻ mặt rất đắc chí. “Tôi đã khóc rất nhiều, tôi không muốn nói chi tiết. Hi vọng mọi thứ không đi xa hơn nữa và họ sẽ xóa chúng đi” - cô gái nạn nhân nói.

Được biết, ngay khi biết được thông tin trên, HLV van Gaal đã yêu cầu làm rõ nhóm cầu thủ đi đập phá hôm đó gồm những ai, liệu đoạn clip “nóng” có thực sự tồn tại. Nếu sự việc đúng như những gì tờ The Sun đăng tải, nhóm cầu thủ trên nhiều khả năng sẽ nhận mức án kỷ luật nặng từ vị HLV người Hà Lan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.