Bên lề

Sao M.U khiến van Gaal "sôi máu" vì ăn trưa muộn... 1 phút

09/05/2015, 07:30

Tiền vệ Fellaini cho biết có lần anh cùng đồng đội đã bị HLV van Gaal giáo huấn vì ăn trưa không đúng giờ.

Fellaini và HLV van Gaal
Fellaini và HLV van Gaal

HLV van Gaal vốn nổi tiếng là nhà cầm quân nghiêm khắc và rất nguyên tắc. Khi tới M.U, vị thuyền trưởng người Hà Lan đã đặt ra rất nhiều quy định. Trong số đó, cựu HLV Barca yêu cầu tất cả các cầu thủ phải ăn trưa cùng nhau để đảm bảo sự gắn kết giữa các thành viên. Tất nhiên, dù ban đầu mọi thứ còn mới mẻ nhưng dần dà các cầu thủ M.U cũng quen với quy định này.

Tuy vậy, mới đây, Fellaini cùng 9 đồng đội khác đã “cả gan” vi phạm quy định này. Cụ thể, nhóm ngôi sao này tới ăn trưa muộn… 1 phút so với quy định sau khi kết thúc buổi tập. Ngay sau bữa ăn đó, HLV van Gaal đã gọi riêng 10 cậu học trò này vào phòng để “giáo huấn”.

“Chúng tôi đến cantin muộn 1 phút và Van Gaal đã rất giận dữ, ông ấy nói rất nhiều. Bạn nghĩ 1 phút chẳng làm được bất cứ điều gì với van Gaal nó lại là tất cả. Ông ấy luôn muốn tất cả phải diễn ra đúng kế hoạch. Chúng tôi bị phạt tiền, nhỏ thôi nhưng tôi cảm thấy xấu hổ” – Fellaini nói trên Mirror.

Fellaini là một trong những cầu thủ chơi hay nhất của M.U ở giai đoạn lượt về và tiền vệ này cũng rất được HLV van Gaal tin tưởng. Thế nhưng, anh chàng tóc xù vẫn rất “nặng tình” với người thầy cũ David Moyes. “Tôi rất buồn khi ông ấy (David Moyes) ra đi. Ông ấy gọi tôi vào văn phòng và nói rằng sẽ không tiếp tục đồng hành với tôi tại M.U. Tôi đã khóc vì buồn, đó là điều bình thường bởi tôi là một con người. Tôi đã có 6 năm làm việc cùng ông ấy và ông ấy như là người cha thứ hai của tôi vậy” - Fellaini ngậm ngùi chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.