Quốc tế

Sao M.U tiết lộ nỗi 'sợ hãi' tại Premier League

24/02/2015, 22:54

Sao M.U tiết lộ nỗi 'sợ hãi' tại Premier League là một trong những tin tức bóng đá nóng nhất tối 24/2.

Daley Blind
Daley Blind

Bình Dương thua Shangdong Luneng tại AFC Champions League

Nhà ĐKVĐ V-League đã có trận ra quân thất bại trước đội bóng Trung Quốc Shangdong Luneng. Đội khách là những người có bàn mở tỉ số trước do công của Wang Yongpo sau pha kiến tạo từ người đồng đội Yang Xu. Tuy nhiên, rất nhanh chóng Bình Dương có được bàn gỡ ở phút 48 với pha dứt điểm chính xác của Oseni. Chưa đầy 10 phút sau, đại diện V-League gây bất ngờ khi vươn lên dẫn trước nhờ bàn phản lưới nhà của Wang Qiang. Tuy nhiên, những phút cuối trận, Yang Xu đã ghi liền 2 bàn giúp Shangdong Luneng giành trọn 3 điểm.

Messi xuất sắc hơn Ronaldo

Cựu tiền đạo của Arsenal và Barca, Thierry Henry đã lên tiếng khen ngợi sự ổn định của Cristiano Ronaldo, nhưng anh vẫn khẳng định rằng Lionel Messi mới là cầu thủ giỏi hơn. “Tôi có sự tôn trọng rất lớn dành cho Ronaldo, người đã duy trì được đẳng cấp cao trong một thời gian dài. Vì vậy, tôi có đầy đủ sự tôn trọng dành cho Ronaldo, nhưng tôi từng chơi bóng với Leo và đã trải qua những khoảnh khắc đặc biệt với anh ấy. Chúng tôi đã thất bại và chiến thắng cùng nhau nên câu trả lời cuối cùng của tôi vẫn là Leo”.

Chủ tịch Barca “đuổi khéo” công thần

Hợp đồng của Dani Alves với đội chủ sân Nou Camp sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này, nhưng cho đến hiện tại Barca vẫn chưa có động thái nào muốn giữ chân hậu vệ người Brasil. Không những vậy mới đây, chủ tịch Barca, Josep Maria Bartomeu còn đăng đàn đuổi khéo hậu vệ đã 31 tuổi này. “Barca đang có kế hoạch cho năm tiếp theo. Carles Rexach và Ariedo Braida (tuyển trạch viên) đang chuẩn bị tất cả những công việc này. Tôi không biết Dani Alves có ở lại Barca hay không nhưng chúng tôi sẽ có những phương án thay thế”.

Wenger sợ Barca, Bayern

Trước báo giới, HLV Arsene Wenger thừa nhận ông sợ bắt phải lá thăm mang tên Barca hoặc Bayern Munich ở vòng 1/8 Champions League mùa này. Tuy vậy, lá thăm may rủi đã se duyên Arsenal với Monaco, 1 trong những đối thủ được đánh giá thấp nhất ở nhóm hạt giống.

Man City là một trong 5 ứng viên vô địch Champions League

Trước thềm đại chiến Barca, tiền vệ kì cựu người Anh - Frank Lampard đã liệt Man City vào danh sách 5 ứng cử viên cho chức vô địch Champions League mùa này. 4 cái tên còn lại bao gồm Real Madrid, Barca, Bayern Munich và Chelsea. Lampard hiện đang thi đấu cho Man City theo dạng cho mượn từ New York City.

Sao M.U tiết lộ nỗi "sợ hãi" tại Premier League

Tiền vệ của M.U, Daley Blind thừa nhận anh bị choáng bởi tốc độ của một trận đấu ở Premier League. “Sự khác biệt lớn nhất là các trận đấu ở Premier League diễn ra với nhịp độ rất cao. Ở Hà Lan, bạn có khá nhiều thời gian trong trận đấu để suy nghĩ. Nhưng ở đây hoàn toàn khác và tôi có một chút mệt mỏi! Các tình huống luôn diễn ra rất nhanh”.

Nasri bị tố ăn ăn không nói có

Chia sẻ trên RMC Sport, HLV Didier Deschamps của ĐT Pháp cho biết ông đã từng sắp xếp 1 buổi nói chuyện riêng với Samir Nasri nhưng đã bị tiền vệ này từ chối. Đó là lý do buộc ông phải loại ngôi sao của Man City ra khỏi danh sách dự World Cup 2014 chứ không phải do mâu thuẫn cá nhân như Nasri tuyên bố.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.