Showbiz

Sao nam Hàn dùng dao đe dọa nữ đồng nghiệp

23/05/2018, 10:07

Không chỉ sàm sỡ đồng nghiệp, khi bị nạn nhân phản ứng, Lee Seo Won đã dùng dao để khống chế cô.

misc (1)

Không chỉ sàm sỡ đồng nghiệp, khi bị nạn nhân phản ứng, Lee Seo Won đã dùng dao để khống chế cô.

Ngày 22/5, trong chương trình One Night of Entertainment của đài SBS, các phóng viên đã có cuộc phỏng vấn cảnh sát về vụ việc nam diễn viên Lee Seo Won bị tố quấy rối và đe dọa một nữ diễn viên nổi tiếng trong cơn say rượu.

Lee Seo Won sau đó đã bị cảnh sát mời về đồn để điều tra vì hành vi quấy rối tình dục và đe dọa nguy hiểm tới đồng nghiệp. Được biết, vũ khí mà Lee Seo Won dùng để đe dọa là một con dao. Anh say tới mức thậm chí không thể kiểm soát bản thân.

misc

Chương trình Music Bank mà Lee Seo Won làm MC đã tuyên bố loại nam diễn viên sau ồn ào quấy rối tình dục.

Sau khi bị tố cáo, Lee Seo Won đã nhận nhiều chỉ trích của dư luận. Nam diễn viên thậm chí bị cắt bỏ vai trò MC trong chương trình "Music Bank". Một luật sư cho biết, nếu Lee Seo Won  bị kết tội, anh sẽ bị truy tố theo luật hình sự. "Tôi nghĩ kết quả chính xác sẽ có trong khoảng 1 tháng", vị luật sư chia sẻ. 

Trước đó, ngày 16/5, Lee Seo Won gây xôn xao làng giải trí khi bị một nữ diễn viên tố cáo đã có hành vi sàm sỡ và khi cô phản ứng, nam diễn viên này đã dùng vũ lực đe dọa cô. Đại diện của nam diễn viên sau đó đã lên tiếng xác nhận hành vi này và gửi lời xin lỗi của Lee Seo Won tới khán giả và đồng nghiệp của mình. 

Sau scandal, êkip bộ phim "About time" đã tuyên bố cắt vai diễn của Lee Seo Won trong phim, dù bộ phim đã quay được 12 tập. Người thay thế nam diễn viên là diễn viên Dong Jun. Không chỉ vậy, chương trình Music Bank có Lee Seo Won làm MC cũng gạch tên nam diễn viên và tìm MC mới thay thế vị trí của anh.

Lee Seo Won sinh năm 1997, là một diễn viên Hàn Quốc. Anh từng tham gia một số bộ phim như Yêu không kiểm soát, Người tình dối trá, Con tàu y đức...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.