Showbiz

Sao nhập ngũ 2022: Những “bài” chọc cười quen thuộc có “nên cơm cháo”?

07/03/2022, 15:13

Nhiều tiếng cười tới từ dàn nghệ sĩ "lầy lội", dí dỏm giúp "Sao nhập ngũ" 2022 nhanh chóng lập thành tích.

Sao nhập ngũ 2022 ngay từ khi giới thiệu đã gây chú ý khi quy tụ dàn nghệ sĩ “đầy muối”. 8 gương mặt tham gia trải nghiệm mùa năm nay gồm streamer Độ Mixi, ca sĩ Hòa Minzy, Cara, S.T Sơn Thạch, siêu mẫu Minh Tú, diễn viên Anh Tú, Duy Khánh và Puka.

Các nghệ sĩ tham gia trải nghiệm nhập ngũ tại Sư đoàn bộ binh 325, quân đoàn 2. Tập đầu tiên được ra mắt tạo nên nhiều tiếng cười hài hước. Thế nhưng, vẫn còn đó những tranh cãi.

img

Dàn nghệ sĩ, streamer tham gia trải nghiệm ở Sao nhập ngũ 2022

“Bình cũ rượu mới”

Như thường lệ, tập đầu tiên của “Sao nhập ngũ” vẫn là những màn giới thiệu và sắp xếp đồ đạc cá nhân của các “tân binh”. Khía cạnh hài hước đến từ những sự ngơ ngác, hồi hộp của chính các nghệ sĩ khi bước chân vào môi trường quân đội. Vốn là những người mới, lại là những nhân vật có “tính nghệ sĩ” nên ở môi trường kỷ luật, nghiêm túc như quân đội, có những người bị “khớp”.

Một số vì hồi hộp, không giữ được sự bình tĩnh nên nói vấp, không đúng chuẩn phải giới thiệu lại nhiều lần như Puka, Hòa Minzy, Minh Tú... Các thành viên khác khi lắng nghe cũng bật cười đã bị nhắc nhở. Đây là những tình huống hầu như mùa nào của “Sao nhập ngũ” cũng có, nhưng mỗi người có một kiểu riêng nên vẫn tạo được độ hài hước.

Màn sắp xếp đồ đạc cũng là phần khiến khán giả “cười ra nước mắt”. Trong mùa mới, Duy Khánh trở thành tâm điểm tranh cãi khi anh mang theo “cả thế giới” cho 7 ngày nhập ngũ. Từ các đồ dưỡng da, nước hoa, đồ ngủ, thanh lăn nách, băng vệ sinh tới tương ớt…

img

Duy Khánh bị chê "diễn" lố khi mang theo rất nhiều đồ vào quân ngũ

Nam diễn viên còn mang theo tấm biển "Vui lòng không hù. Khánh bị yếu tim và bị liệu", xin xỏ Đại đội trưởng cho giữ lại 3 món là dao cạo râu, son dưỡng môi và thanh lăn nách.

Phần xếp đồ của Duy Khánh thành điểm nhấn chính trong tập 1. Thế nhưng, nam diễn viên cũng vấp phải nhiều phản hồi trái chiều, cho rằng anh “diễn” quá lố, cố tình bắt chước Diệu Nhi ở mùa trước.

Bởi thực tế, “Sao nhập ngũ” đã thực hiện nhiều mùa. Có lẽ, không nghệ sĩ nào nhận lời tham gia một chương trình suốt 7 ngày mà không tìm hiểu về chương trình đó. Khi đó, nhân vật trải nghiệm dễ dàng biết những đồ đạc gì được mang vào quân ngũ.

img

Diệu Nhi cũng từng bị chê lố khi mang theo một lô lốc đồ

Thế nhưng, mùa nào cũng có nghệ sĩ mang chiếc vali như cả “tiệm tạp hóa” đến, rồi thể hiện gương mặt ngơ ngác khi không được cho phép sử dụng như một cách gây cười. Tuy nhiên, không phải ai cũng “cố tình” được một cách duyên dáng mà không gây tranh cãi về độ “diễn” của mình.

“Bài” quen thuộc vẫn lập thành tích

Dù là những màn chọc cười quen thuộc nhưng ngay sau khi phát sóng, Sao nhập ngũ 2022 đã nhanh chóng lọt top 1 Trending (Thịnh hành) trên YouTube. Theo ê-kíp chương trình, có tới 255.000 lượt xem công chiếu cùng lúc khi phát sóng. Đây là con số cao kỷ lục về lượt xem công chiếu của Sao nhập ngũ dù đã làm nhiều mùa.

img

Hòa Minzy là một trong những "cây" hút fan tại chương trình

Hiện tại, tập 1 đã đạt gần 6,5 triệu lượt xem. Nhiều trích đoạn trong chương trình cũng được chia sẻ và bàn tán trên mạng xã hội. Đây là thành tích khá bất ngờ với một chương trình thực tế đã làm nhiều mùa. Điều này đối lập hẳn với “lời nguyền gameshow” thường chỉ hot vào mùa 1, mùa 2.

Dễ thấy, mùa năm nay quy tụ toàn dàn sao sở hữu lượng fan đông đảo. Đặc biệt, các nhân vật trải nghiệm đều là những gương mặt “lầy lội” có tiếng trong showbiz, dễ tạo nên tính giải trí cao.

Ngoài các nghệ sĩ toàn “bể muối”, Độ Mixi cũng là một trong những cái tên được chú bởi nam streamer hiếm khi lên sóng truyền hình. Anh cũng là nhân vật được nhiều người yêu thích bởi sự thẳng thắn, thoải mái dí dỏm. Điều này tạo nên sự tò mò cho khán giả.

img

Độ Mixi hiếm khi xuất hiện trên truyền hình

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.