Showbiz

Sao Nhật hướng dẫn tạo dáng gợi cảm từng bị đuổi vì bê bối tình ái

06/06/2019, 11:06

Natsumi Hirajima từng phải rời khỏi AKB48 vì bê bối tình ái của mình.

img
Natsumi Hirajima hiện đang là cái tên gây chú ý khi cô trở thành giáo viên trong chương trình "Nữ hoàng quyến rũ" của Việt Nam. Trong tập phát sóng ngày 3/6, nữ ca sĩ này đã dạy các thí sinh Việt Nam cách tạo dáng với bikini sao cho gợi cảm trước ống kính.
img
Tuy nhiên, phần hướng dẫn của cô bị đánh giá là phản cảm, quá khêu gợi, không phù hợp cho khung giờ phát sóng có cả trẻ em theo dõi.
img
Natsumi Hirajima sinh năm 1992, từng là thành viên của nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng của Nhật Bản AKB48.
img
Năm 2012, cô bị loại khỏi nhóm vì bê bối hẹn hò khi vẫn hoạt động trong nhóm. Bởi theo hợp đồng với công ty quản lý, cô sẽ không được yêu đương khi đang trong thời gian hoạt động.
img
Sau khi tách khỏi AKB48, Natsumi Hirajima vẫn tiếp tục hoạt động solo. Nữ ca sĩ chuyển hướng sang phong cách thời trang gợi cảm. Cô là một trong những sao nữ đắt show quảng cáo áo tắm.
img
Không phải người có lợi thế về chiều cao nhưng Natsumi Hirajima là người biết tận dụng triệt để những kỹ năng của bản thân trong công việc. Như một thí sinh trong chương trình "Nữ hoàng quyến rũ" nhận xét: "Chị ấy rất nhanh nhẹn, tác phong làm việc cực kỳ chuyên nghiệp".
img
Là người mẫu đồ bơi nên cựu thành viên của AKB48 cũng dần trở nên quen thuộc với khán giả bởi những hình ảnh khoe thân thiệt để. Thậm chí, cô từng chụp hình bán nude khiến khán giả tin rằng, Natsumi Hirajim đi đóng phim cấp 3.
img
Hình ảnh trong sáng, trẻ trung của nữ ca sĩ một thời khi còn hoạt động trong nhóm AKB48.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.