Bóng đá

Sao nhí MU được ví như Beckham có thể khoác áo đội tuyển Thái Lan

05/03/2019, 16:55
image

Sao nhí Corbyn Murray, 10 tuổi, hiện đang khoác áo đội U10 của MU có thể khoác áo đội tuyển quốc gia Thái Lan trong tương lai.

img
Sao nhí MU được ví như Beckham có thể khoác áo đội tuyển Thái Lan

Corbyn Murray, đang khoác áo đội U10 của MU là cầu thủ mang trong mình hai dòng máu Anh và Thái Lan. Corbyn được chú ý cách đây 3 năm về trước sau khi thực hiện quả đá phạt ấn tượng ở sân Nou Camp (Barcelona). Và MU đã vượt qua hàng loạt đối thủ cạnh tranh như Man City, Liverpool, Everton và Blackburn để thuyết phục Corbyn gia nhập lò đào tạo trẻ của mình.

Corbyn tiếp tục tỏa sáng ở đội trẻ MU. Cậu bé góp công vào 3 bàn thắng giúp MU đánh bại kình địch Liverpool ở giải trẻ. Sau đó, cậu góp mặt trong đội hình chính của MU tham gia một giả đấu trẻ khác ở Italia. Cậu cùng đội trẻ MU vào đến vòng tứ kết và chỉ dừng bước 0-2 trước Ajax.

Scott Murray - bố của Corbyn cho biết con trai ông được so sánh với khá nhiều cầu thủ nổi tiếng. Tuy nhiên ông cho rằng cách chơi bóng của cậu khiến ông liên tưởng nhiều đến David Beckham.

Do mang trong mình hai dòng máu Thái Lan và Anh, Corbyn có quyền lựa chọn việc khoác áo đội tuyển Anh hay Thái Lan trong tương lai. Trong những năm tới, cậu sẽ tiếp tục phát triển khả năng của mình ở Trung tâm huấn luyện Carrington, với hy vọng trở thành một David Beckham mới.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.