Thể thao

Sao nữ Arsenal dính nghi án bán dâm

29/01/2016, 06:54

Carla Humphrey-nữ cầu thủ xinh đẹp, tài năng của Arsenal đang bị nghi ngờ tham gia vào một đường dây bán dâm ở London.

Carla_Humphrey_Arsenal_Ladies_Vs_Liverpool_(194835
Carla Humphrey dính nghi án bán dâm

“Công chúa” dính bùn

Hôm thứ hai vừa qua, cảnh sát London đã bắt giữ một nhóm nam thanh niên được cho là điều hành một đường dây mại dâm, trong đó có cả trẻ vị thành niên. Được biết, các cô gái bán dâm trong đường dây này đều sinh năm 1996 trở về sau và hoạt động chủ yếu ở London và các thành phố lân cận. Theo điều tra của phía cảnh sát, khách hàng mà đường dây mại dâm trên hướng tới là những doanh nhân thành đạt nhưng chưa có gia đình. Qua khai thác, nhóm “tú ông” đã khai toàn bộ danh tính của khoảng 50 cô gái nằm trong đường dây này.

Chuyện chẳng có gì quá ồn ào nếu như trong danh sách cảnh sát thu được từ lời khai của những kẻ cầm đầu có tên Carla Humphrey - nữ cầu thủ đang thuộc biên chế Arsenal. Carla Humphrey sinh năm 1996 và đang là một trong những tiền vệ trẻ sáng giá nhất của đội nữ Arsenal. Tài năng trên sân cỏ, Carla Humphrey còn được biết đến nhờ vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện cùng một thân hình hoàn hảo. Không biết bao nhiêu anh chàng hàng ngày vẫn mò tới sân tập của Arsenal chỉ để ngắm nhìn nữ Pháo thủ chơi bóng. Trong mắt nhiều người, Carla chẳng khác nào một nàng công chúa.

Thông tin Carla Humphrey dính vào đường dây mại dâm vừa bị phát giác tất nhiên khiến người hâm mộ cảm thấy cực sốc. Nữ cầu thủ sinh năm 1996 vốn có đời sống cá nhân khá lành mạnh và ít điều tiếng. Ngặt một nỗi, Carla Humphrey thường xuyên rời nhà vào ban đêm, theo tiết lộ của một người hàng xóm và bản thân cô cũng không có sự giải thích nào thỏa đáng. Hiện, cảnh sát vẫn đang tiến hành điều tra trước khi đưa ra kết luận cuối cùng.

Tuy vậy, bất chấp kết quả ra sao, Carla Humphrey khả năng cô dính vào vòng lao lý là rất thấp bởi ở Anh hành vi bán dâm đơn thuần (không mời gọi, dắt mối) không hề phạm pháp. Chỉ có điều, danh tiếng của nữ Pháo thủ ít nhiều sẽ bị ảnh hưởng.

Cân nhắc ý định giải nghệ

Kể từ sau khi cảnh sát triệu tập, Carla Humphrey trở nên thu mình hơn. Cô vẫn tới sân tập đều đặn nhưng sự hồn nhiên, nhí nhảnh như mọi khi đã biến mất. Thay vào đó là một Carla Humphrey đầy đăm chiêu. Sau giờ tập hay thi đấu, cô đều nhanh chóng trở về nhà và gần như cắt đứt sự giao tiếp với các đồng đội.

“Carla đã biến thành một người hoàn toàn khác. Carla mà tôi biết luôn tràn trề nhựa sống, niềm tin và khát khao làm những gì mình thích. Điều này cũng dễ hiểu bởi cô ấy vừa trải qua một biến cố lớn. Dù sao, tôi và các thành viên trong đội vẫn luôn coi Carla là người bạn, người đồng đội tuyệt vời” - một đồng đội của Carla tâm sự.

Carla Humphrey không phải là trường hợp đầu tiên ở Arsenal dính vào scandal sex. Tiền đạo Olivier Giroud từng rủ fan nữ quan hệ tập thể. Mesut Ozil hay Alexis Sanchez cũng góp vui khi liên tục bị phát hiện tòm tem gái lạ…

Tại gia đình của mình, Carla Humphrey cũng khiến người thân lo lắng bởi cô chỉ ngồi lỳ trong phòng, nhiều bữa còn bỏ cả ăn. “Nó không muốn nói chuyện với tôi, càng không muốn nghe tôi nói. Tôi biết con bé đang ở giai đoạn thật sự tồi tệ nhưng tôi tin con gái mình”, bố Carla Humphrey cho biết.

Trong khi đó, mẹ của Carla tiết lộ rằng con gái bà đang cân nhắc ý định giải nghệ dù tài năng mởi chỉ chớm nở. “Con bé nói với tôi rằng nó sợ những ánh mắt nhìn vào nó khi nó ra đường. Nhưng khi tôi hỏi về buổi làm việc với cảnh sát nó chỉ im lặng. Có một điều chắc chắn là con bé vẫn đang cân nhắc về quyết định từ bỏ sự nghiệp của mình. Điều này thật điên rồ nhưng ở hoàn cảnh hiện tại tôi không thể ngăn cản suy nghĩ của con bé”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.