Showbiz

Sao nữ Hàn lấy chồng kém 18 tuổi lên chức mẹ ở tuổi 42

19/12/2018, 22:00

Ham So Won (42 tuổi) và người chồng kém cô 18 tuổi đã chính thức lên chức cha mẹ.

sojpg

Ham So Won (42 tuổi) và người chồng kém cô 18 tuổi đã chính thức lên chức cha mẹ.

Vào ngày 18/12, chương trình "Flavor of Wife" của đài truyền hình TV Chosun đã tiết lộ, nữ diễn viên Ham So Won vừa sinh con gái. MC của chương trình này cũng cho biết thêm, chồng của So Won là Jin Hua đã ở bên cạnh chăm sóc vợ trong suốt khoảng thời gian cô mang bầu và sinh nở. Cả Ham So Won và con gái đều khỏe mạnh.

Tháng 2/2018, Ham So Won (42 tuổi) gây chú ý sau khi tiết lộ cô đã đăng ký kết hôn với bạn trai kém cô 18 tuổi. Cả hai đã vượt qua nhiều trắc trở, dị nghị của cả người ngoài lẫn người nhà. Cả hai gia đình đều cật lực phản đối mối tình lệch tuổi này.

Trong một bài phỏng vấn, nữ diễn viên của "Tình dục là chuyện nhỏ" tâm sự, mẹ cô lặng lẽ nói bảo con gái hãy dừng lại. Còn khi cô đã tới gặp cha mẹ Jin Hua, cha mẹ anh nhanh chóng bảo hai người chia tay.

misc_1523980079_j

 

Áp lực này đã khiến Ham So Won định chấm dứt mối quan hệ. Nhưng nhờ tình yêu chân thành và lời hứa hẹn về tương lai hạnh phúc từ Jin Hua, So Won đã vượt qua mặc cảm để đến với anh. Cả hai đăng ký kết hôn và tổ chức đám cưới vì muốn chứng tỏ họ đến với nhau thực sự là vì tình yêu.

Ham So Won sinh năm 1976 tại Hàn Quốc. Cô gây chú ý sau khi giành ngôi Hoa hậu Hàn Quốc Thái Bình Dương 1997. Thời gian sau, Ham So Won chính thức tham gia đóng phim và nhờ vai Kim Hyun Hee trong Tình dục là chuyện nhỏ trở nên nổi tiếng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.