Trong nước

Sao Philippines "dìm hàng" tuyển Việt Nam trước lễ bốc thăm AFF Cup 2018

29/04/2018, 16:43
image

Tiền vệ ngôi sao Iain Ramsay của ĐT Philippines cho rằng Thái Lan là đối thủ đáng ngại nhất tại AFF Cup 2018.

Iain Ramsay

Sao Philippines lớn tiếng đe dọa Thái Lan, Việt Nam tại AFF Cup 2018

Ngày 2/5 tới, LĐBĐ Đông Nam Á sẽ tổ chức lễ bốc thăm chia bảng AFF Cup 2018. Theo kết quả phân nhánh, Việt Nam cùng Thái Lan được xếp ở nhóm 1. Trong khi đó, Philippines ở nhóm 3. Điều này đồng nghĩa với việc tuyển Philippines có nguy cơ phải đụng hai đối thủ được đánh giá cao nhất khu vực. Mặc dù vậy, tiền vệ Iain Ramsay của ĐT Philippines lại cho rằng chỉ Thái Lan là thách thức đáng ngại.

“Tôi muốn nói rằng Thái Lan là đối thủ mạnh nhất tại khu vực. Trong quá khứ, Philippines từng tiến rất gần tới trận chung kết (AFF Cup 2014) nhưng bị chặn lại bởi Thái Lan. Mục tiêu của Philippines năm nay là giành chiến thắng ở bảng đấu của mình để vào vòng bán kết. Thú vị khi chờ đợi xem mình sẽ gặp đối thủ nào ở vòng bảng. Nhưng rõ ràng không có đối thủ đặc biệt nào mà Philippines phải muốn tránh né cả”, tiền vệ Iain Ramsay chia sẻ trên trang chủ AFF.

“Việc vượt qua vòng loại Asian Cup cho thấy chất lượng ĐT Philippines đang được nâng lên. Nó tạo ra cho chúng tôi sự tự tin và cả đội tin tưởng rằng mình có thể đi được một chặng đường dài tại AFF Cup 2018”, tiền vệ sinh ra ở Australia khẳng định.

Theo lịch, AFF Cup 2018 diễn ra từ 8/11 - 15/12. Mỗi đội sẽ thi đấu 4 trận ở vòng bảng với thể thức 2 trận sân khách và 2 trận sân nhà. Vòng bán kết và chung kết vẫn sẽ thi đấu theo thể thức hai lượt đi và về như tiền lệ.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.