Trong nước

Sao Philippines hành động lạ trước trận đại chiến với Việt Nam

29/11/2018, 07:16
image

Tiền đạo Phil Younghusband đã phải “cầu xin” người hâm mộ tới sân cổ vũ cho đội tuyển.

younghusband

Phil Younghusband kêu gọi người hâm mộ tới sân cổ vũ cho tuyển Philippines

Tối 2/12, tuyển Philippines sẽ tiếp đón Việt Nam trên sân nhà trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018. Tuy nhiên, theo thống kê của tờ FOX Sports, Philippines chính là đội bóng có lượng CĐV ít nhất tại giải năm nay với 7.849 người mỗi trận. Cũng chính bởi vậy, tiền đạo Phil Younghusband của Azkals đã phải kêu gọi người hâm mộ tới sân cổ vũ cho anh cùng đồng đội.

“Thống kê chỉ ra sau vòng bảng, chúng ta nhận sự ủng hộ ít nhất trong số 10 đội bóng dự giải. Timor Leste là đội không tổ chức trận đấu ở quê nhà, nhưng vẫn có lượng cổ động viên nhiều hơn Philippines. Khi chơi ở bán kết trong quá khứ, tuyển Philippines vất vả vì sức ép của CĐV đối thủ.

Do đó, chúng ta cần thay đổi điều đó ở trận tới. Tôi mong sự hỗ trợ từ CĐV khi Philippines đối đầu Việt Nam ở bán kết. Nếu bạn ở Bacolod, hãy đến ngay sân Panaad và đề nghị bạn bè đến nữa”, Phil viết trên trang facebook cá nhân.

Được biết, sân đấu tổ chức trận Philippines vs Việt Nam là sân Panaad, với sức chứa chỉ khoảng 10 nghìn người. Trong một diễn biến khác, Philippines gặp tổn thất lớn về lực lượng khi tiếp đón Việt Nam. Các trụ cột như John Patrick-Strauss, Daisuke Sato, thủ môn Neil Etheridge và Stephan Palla phải trở về câu lạc bộ chủ quản. Trong khi đó, Woodland cũng nghỉ thi đấu vì chấn thương ở trận ra quân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.