Showbiz

Sao phim Cướp biển Caribe muốn... ám sát tổng thống Trump

24/06/2017, 15:47

Johnny Depp, tài tử của loạt phim Cướp biển Caribe vừa có ẩn ý về việc ám sát tổng thống đương nhiệm Donald Trump

johnny-depp

Johnny Depp, tài tử của loạt phim Cướp biển Caribe vừa có ẩn ý về việc ám sát tổng thống đương nhiệm Donald Trump

Johnny Depp vốn đã quá quen thuộc với người yêu điện ảnh qua vai diễn Thuyền trưởng Jack Sparrow trong loạt phim Cướp biển Caribe. Ngày 22/6 vừa qua, tài tử này có mặt tại Festival Glastonbury (Anh) để giới thiệu bộ phim Libertine. Trong bài phát biểu trước đám đông, Johnny Depp bất ngờ nói: Các bạn có thể đưa ông Trump tới đây được không?

Khi khán giả còn đang ngờ ngợ, Depp tiếp tục những phát ngôn gây sốc: "Lần cuối cùng một diễn viên ám sát tổng thống là khi nào vậy". CNN ngay lập tức trích dẫn lại câu nói, kèm theo lời giải thích, Depp dường như đang cố gợi lại vụ diễn viên John Wilkes Booth ám sát tổng thống Abraham Lincoln năm 1865.

Để cho bài phát biểu thêm phần nghi vấn, Johnny Depp tiếp tục bóng gió: “Điều này sẽ được báo chí đưa tin và nó sẽ rất khủng khiếp. Đó chỉ là một câu hỏi thôi, tôi không ám chỉ bất cứ điều gì cả”. Dù vậy, cách nói úp mở đều khiến người nghe hướng về tổng thống Donald Trump.

Ông Trump dường như chưa bao giờ được lòng giới giải trí. Không chỉ Johnny Depp,  các đây không lâu trong một cuộc tuần hành tại Washington DC, nữ ca sĩ Madonna nói rằng bà đã nghĩ về việc “cho Nhà Trắng nổ tung”. Trong khi đó, rapper Snoop Dogg từng dùng súng đồ chơi bắn vào diễn viên giả dạng ông Trump trong một video ca nhạc.

Dù Johnny Depp có ý đồ ám sát tổng thống thật hay không đi nữa, anh cũng đã bị để ý. Theo ABC News, Depp đã vào tầm ngắm của giới tình báo Hoa Kỳ. Bộ Pháp điển Mỹ (mục 871) nêu rõ đe dọa tổng thống Mỹ là tội nhóm E. Theo đó bất cứ ai cố tình đe dọa giết hại, bắt cóc tổng thống, phó tổng thống và ứng cử viên tổng thống có thể nhận án tù 5 năm hoặc bị phạt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.