Showbiz

Sao phim "Glee" mất tích, để con trai 4 tuổi lạc lõng trên thuyền

09/07/2020, 16:56

Nữ diễn viên Naya Rivera đã mất tích khi bơi lội tại hồ Piru và con trai 4 tuổi của cô được tìm thấy 1 mình trên thuyền.

img
Nữ diễn viên Rivera Jumbo cùng con trai của mình

New York Times dẫn thông tin từ Văn phòng cảnh sát trưởng quận Ventura (bang California, Mỹ) cho biết, nữ diễn viên Naya Rivera đã mất tích và hiện một đội tìm kiếm đang tìm kiếm tung tích của cô tại khu vực hồ Piru, phía tây bắc thành phố Los Angeles, bang California.

Cảnh sát đang đặt giả thiết có thể diễn viên 33 tuổi đã chết đuối trong hồ khi bơi lội. Theo thông tin từ Cảnh sát trưởng Eric Buschow, Rivera đã thuê một chiếc thuyền để đi ra hồ cùng con trai 4 tuổi của mình vào buổi chiều ngày 8/7 (giờ địa phương). "Một người chèo thuyền khác tìm thấy cậu con trai một mình trên thuyền lúc 4 giờ chiều. Lúc đó, cậu bé đang ngủ", vị cảnh sát cho biết.

img
Cảnh sát vẫn tiếp tục tìm kiếm tung tích của nữ diễn viên "Glee"

Cuộc tìm kiếm đã được diễn ra từ chiều 8/7 và một đội trực thăng, thuyền cứu hộ đã được huy động nhưng sau đó hoãn lại vì trời tối. Hiện tại, đội lặn và tổ điều tra của cảnh sát đã được điều đến khu vực xảy ra vụ việc để điều tra và tìm kiếm. Trong khi đó, con trai của nữ diễn viên đã được đưa vào bờ an toàn.

Rivera bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ khi lên 4 tuổi. Cô từng tham gia bộ phim sitcom CBS The Royal Family và làm khách mời trong nhiều chương trình giáo dục. Nữ diễn viên được biết đến nhiều nhất khi tham gia 6 phần của phim "Glee". Trong phim, cô vào vai Santana Lopez.

Cô kết hôn với diễn viên Ryan Dorsey năm 2014. Tới năm 2015, cả hai chào đón con trai Josey Hollis. Năm 2017, Naya Rivera tuyên bố ly hôn và trở thành mẹ đơn thân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.