Showbiz

Sao phim kinh dị thiệt mạng vì tai nạn khi băng qua đường

24/02/2015, 17:07

Nam diễn viên Ben Woolf đã qua đời ngày 23/2 ở Los Angeles, Mỹ sau chấn thương đầu do tai nạn giao thông.

ben-woolf-meep-infantata-american-horror-story-1
Ben Woolf vào vai một nhân vật quái dị trong series "American Horror Story"

Ngày 19/2, tài tử này nhập viện trong tình trạng chấn thương nặng sau khi đầu của anh va vào gương chiếu hậu của một chiếc SUV khi băng ngang đường ở Hollywood-Mỹ.

“Chúng tôi rất cảm động trước tình yêu, sự ủng hộ tất cả người hâm mộ trên thế giới dành cho Ben thân yêu của chúng tôi. Trong suốt 34 năm cuộc đời, những vai diễn của Ben đã chạm đến rất nhiều trái tim. Các tác phẩm, ký ức đẹp về Ben sẽ sống mãi trong tim chúng ta” – thông cáo từ gia đình Ben viết.

Theo Người lao động, các hãng sản xuất AHS, FX và 20th Century Fox đều đưa ra thông cáo bày tỏ sự thương tiếc Ben: “Chúng tôi vô cùng đau buồn trước thông tin bi thảm về Ben Woolf. Anh ấy là người chuyên nghiệp và rất tốt bụng của đại gia đình American Horror Story. Chúng tôi chia buồn sâu sắc cùng gia đình, bạn bè, người hâm mộ Ben”.

Ben Woolf, cao 1,34m, có tên tuổi gắn liền với loạt phim truyền hình kinh dị American Horror Show nổi tiếng ở Mỹ và được nhiều người hâm mộ thế giới yêu chuộng. Mùa mới nhất - phần 4 của series mang tên Freak Show - vừa kết thúc ngày 21/1 vừa qua.

American Horror Show được đánh giá là một trong những series kinh dị ăn khách nhất trên truyền hình Bắc Mỹ. Trong phim, Ben Woolf vào vai nhân vật Infantata có tạo hình kỳ dị. Nhân vật nhỏ bé của anh mặc trang phục giống nghệ sĩ sân khấu kỳ quặc và thường kêu "Meep" để dọa trẻ em.

Theo VnExpress, lái xe gây tai nạn cho Ben Woolf không bị phạt bởi tài tử là người đã sang đường trái phép. Cảnh sát Los Angeles khẳng định trên: "Lái xe không phạm tội. Tài xế đã giữ nguyên hiện trường sự cố".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.