Thể thao

Sao phim sex gạ Ronaldo và Pique thử cảm giác mạnh

04/10/2014, 21:38

Sao phim sex gạ Ronaldo, Pique "chơi trò 3 người"; Chelsea tranh Dani Alves với M.U, Liverpool; Welbeck được đánh giá cao hơn Van Nistelrooy là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 4/10.

Ronaldo và Pique được ngôi sao phim sex
Ronaldo và Pique được ngôi sao phim sex "để ý"

M.U bổ nhiệm “chuyên gia ngăn ngừa chấn thương”

Ông Matt Radcliffe, nhà vật lý trị liệu hàng đầu ở Premier League, đã rời Southampton để đến làm việc ở M.U. Radcliffe sẽ bắt đầu công việc mới của mình như một chuyên gia ngăn ngừa chấn thương ở M.U vào hôm thứ Hai (13/10). Với việc bổ nhiệm Matt Radcliffe, Quỷ đỏ hy vọng sẽ giải quyết được cơn khủng hoảng chấn thương mà HLV Van Gaal cho là tồi tệ nhất trong sự nghiệp của ông ấy.

Kaka bị Pato chơi khăm

Pato đã ăn mừng việc Kaka được triệu tập vào đội tuyển Brazil bằng cách đập trứng vào đầu của cựu cầu thủ Real Madrid trên sân tập của Sao Paulo. Tuy nhiên Kaka cũng không chịu thua. Sau đó, anh cũng đập trứng vào đầu Pato để trả đũa.

Real đón tin vui từ Ronaldo

Theo xác nhận của HLV Carlo Ancelotti, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã bình phục chấn thương gót Achilles và sẽ ra sân trong trận tiếp Bilbao đêm mai. Trong danh sách tham chiến của Kền kền, chỉ có 3 cầu thủ vắng mặt vì chấn thương là Coentrao, Jese và Khedira.

Chelsea tranh Dani Alves với M.U, Liverpool

Theo Fichajes, gã nhà giàu thủ đô London đã bắt đầu mở cuộc đàm phán cá nhân với Dani Alves, người vừa xác nhận sẽ tới Premier League vào mùa Hè 2015. Thậm chí, The Blues muốn có hậu vệ người Brasil ngay trong tháng 1 tới. Trước đó, M.U và Liverpool là hai động bóng đánh tiếng muốn chiêu mộ Alves.

Welbeck được đánh giá cao hơn Van Nistelrooy

Đó là nhận định của Paul Scholes! Cựu tiền vệ M.U cho rằng ngoài việc săn tìm bàn thắng, Danny Welbeck còn có đóng góp lớn vào lối chơi tấn công của đội bóng. Đây cũng là yếu tố mà Scholes đánh giá Welbeck cao hơn các trung phong của M.U trước đây như Andy Cole hay Van Nistelrooy.

Sao phim sex gạ Ronaldo, Pique “chơi trò 3 người"

Maria Lapiedra, gương mặt quen thuộc của thể loại phim khiêu dâm đã bày tỏ mong muốn được “chơi trò 3 người” với hai ngôi sao Cristiano Ronaldo (Real) và Gerard Pique(Barca). "Trong đời đóng phim của mình, tôi không thể nhớ nổi mình đã tham gia diễn xuất trong bao nhiêu bộ phim cấp 3, đã đóng cặp với bao nhiêu bạn diễn. Dù vậy, tôi vẫn chưa cảm thấy thỏa mãn bởi tôi vẫn chưa được thử cảm giác với hai đối tác trong mơ là Ronaldo và Pique. Mong muốn lớn nhất của tôi bây giờ là được làm “chuyện ấy” cùng lúc với cả Cristiano Ronaldo và Gerard Pique”.

Van Gaal gặp điềm gở trước trận Everton

HLV Van Gaal đã không gặp may trên đường đến trung tâm luyện tập của M.U chuẩn bị cho trận đấu với Everton. Ít phút sau khi chiếc xe của Van Gaal rời khách sạn Lowry, để đến trung tâm Aon Training Complex thì lốp xe sau của Louis van Gaal bất ngờ bị thủng khiến HLV người Hà Lan phải rất vất vả mới đến được sân tập của M.U. Nhiều người cho rằng đây là “điềm” không may cho M.U trước trận đấu khó khăn với Everton.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.