Showbiz

Sao phim truyền hình Mỹ để lại thư tuyệt mệnh, nhảy lầu tự tử

04/11/2017, 16:51

Brad Bufanda, ngôi sao phim truyền hình Mỹ để lại thư tuyệt mệnh rồi tự tử ở tuổi 34.

bufanda

Sao phim truyền hình Mỹ nhảy lầu tự tử ở tuổi 34

Vừa qua, người đại diện Kirsten Solen đã chính thức xác nhận tin tài tử Brad Bufanda qua đời. Anh nhảy xuống từ một toà nhà cao tầng tại Los Angeles được một người đi đường phát hiện, báo cảnh sát vào sáng 1/11.

Trong thi thể của Brad có lưu lại một bức thư tuyệt mệnh. Theo đó, anh gửi lời cảm ơn bố, mẹ và những người thân trong gia đình nhưng không nói rõ lý do đi tới quyết định tự tử. Điều tra sơ bộ cũng không cho thấy dấu vết sử dụng chất kích thích hay gặp vấn đề về tâm lý, vì vậy động cơ tự vẫn của Brad Bufanda vẫn chưa được làm sáng tỏ. 

Người đại diện Kirsten Solen chia sẻ trên trang cá nhân: "Chúng tôi vô cùng đau buồn bởi sự ra đi đột ngột của Brad Bufanda. Anh ấy là diễn viên trẻ tài năng, tuyệt vời, một người cẩn trọng. Anh ấy đang nỗ lực phát triển sự nghiệp của mình và đã hoàn thành hai phim điện ảnh". Khá nhiều tên tuổi giải trí đã bày tỏ sự thương tiếc với cái chết của Brad.

bufanda

Brad Bufanda (ngoài cùng bên phải) trong bộ phim A Cindrella Story

Brad Bufanda từng là ngôi sao phim truyền hình Mỹ, được biết đến nhiều nhất qua vai diễn Felix Toombs trong phim truyền hình dài tập Veronica Mars. Bên cạnh đó, anh còn từng góp mặt trong các bộ phim truyền hình nổi tiếng khác như: Sons of Anarchy, Malcolm in the Middle, Even Stevens, Days of Our Lives. Năm 2004, anh tham gia bộ phim điện ảnh tuổi teen A Cinderella Story bên cạnh người đẹp Hilary Duff.

Tuy nhiên, kể từ sau vai diễn trong CSI: Miami năm 2011, sự nghiệp của Brad Bufanda đi xuống dần. Năm 2012, anh từng đăng lên Twitter cá nhân 2 tấm séc tiền thù lao với câu chửi "Mẹ kiếp Hollywood". Theo đó, anh tham gia một dự án phim của hãng Wanner Bros và chỉ nhận về tổng cộng 40.53 đô la, tức vỏn vẹn 800.000 VNĐ!

Dù vậy, theo đại diện Kirsten Solen, Brad vẫn đang trên đà trở lại và vừa hoàn thành xong 2 bộ phim mới. Sự ra đi của anh là cú sốc cho tất mọi người.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.