Bóng đá

Sao Real đối diện nguy cơ ngồi tù 5 năm vì tống tiền bằng clip nóng

21/10/2021, 07:26

Benzema có nguy cơ phải ngồi tù 5 năm vì liên quan đến vụ tống tiền clip sex từ năm 2015.

Ngày 20/10 đã diễn ra phiên tòa xét xử vụ tống tiền bằng clip sex liên quan đến tiền đạo Karim Benzema của CLB Real Madrid.

img

Benzema có nguy cơ ngồi tù 5 năm vì liên quan đến vụ tống tiền bằng clip sex

Dự kiến, phiên tòa này sẽ được diễn ra trong vòng 3 ngày. Ngoài Benzema và Valbuena, 4 người đàn ông có liên quan khác cũng được triệu tập.

Vvào năm 2015, Valbuena (cựu cầu thủ của Lyon và là đồng đội Benzema ở tuyển Pháp) nhận được một tin nhắn nặc danh yêu cầu anh phải giao nộp số tiền 100 nghìn Euro nếu không muốn những hình ảnh nóng bỏng của anh và bạn gái xuất hiện trên mạng xã hội.

Ngay sau đó, Valbuena đã trình báo với cảnh sát và sau một thời gian cơ quan chức năng đã truy ra được kẻ tống tiền đó chính là người quen của Benzema.

Trước đó, cầu thủ của Real Madrid đã giới thiệu kỹ thuật viên Axel Angot cho người đồng đội của mình ở tuyển Pháp để sửa điện thoại.

Trong quá trình sửa chữa, những clip ghi lại cảnh nóng trong điện thoại của Valbuena đã bị kẻ gian đánh cắp với mục đích tống tiền.

Đặc biệt, những người này bằng cách nào đó đã nhờ được Benzema chuyển lời tới Valbuena những yêu sách của chúng.

Chính vì lý do trên, cơ quan tư pháp xứ lục lăng đã cho rằng tiền đạo sinh năm 1987 có liên quan đến vụ án tống tiền kể trên.

Vì scandal này, cả hai đã bị loại khỏi tuyển Pháp kể từ năm 2016 và đến tận Euro 2020 tiền đạo thuộc biên chế của Real Madrid mới được triệu tập trở lại trong màu áo của Les Bleus.

Trong trường hợp Benzema không thể đưa ra được những bằng chứng để chứng minh mình vô tội thì cầu thủ này có nguy cơ sẽ đối mặt với án tù 5 năm cùng khoản tiền phạt 63 nghìn bảng.

Tuy nhiên, luật sư Sylvain Cormier của tiền đạo người Pháp từng tuyên bố: “Karim Benzema đã bị buộc tội và bị truy tố. Nhưng đây không phải là bằng chứng để kết tội cậu ấy”.

Ngoài ra vị luật sư này còn khẳng định, thân chủ của mình hoàn toàn trong sạch và việc kiện cáo Bezema là điều rất vô lý.

“Cậu ấy không hề tham gia vào bất kỳ hoạt động nào như đe dọa hay tống tiền. Những lời cáo buộc Karim Benzema hoàn toàn vô lý”, luật sư Cormier nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.