Hậu trường sao

Sao Real điêu đứng vì dính tin đồn đồng tính

15/07/2017, 13:19

Isco một lần nữa dính nghi án thuộc giới tính thứ ba và những cô nàng qua tay chàng tiền vệ này đều...

40

Tiền vệ Isco

“Không có lửa sao có khói”

Mấy ngày nay, báo giới Tây Ban Nha đưa tin về việc tiền vệ Isco của Real bén duyên tình mới. Sự việc bắt đầu khi Isco đăng tải vài bức ảnh tình tứ bên một cô gái xinh đẹp, bí ẩn. Không ai biết cô là ai nhưng nhìn cử chỉ của hai người, mối quan hệ hẳn không thể dừng lại ở hai chữ bạn bè. Đáng nói ở chỗ, tờ Elbalonrosa dự đoán cô gái bí ẩn kia chắc cũng nhanh chóng rời xa Isco, giống như những người đẹp trước đó. Theo tờ báo chuyên khai thác đời tư các sao thể thao, sẽ chẳng cô gái nào chịu được tính trăng hoa của chân chuyền sinh ra ở Benalmadena. Tuy nhiên, một nguồn tin khác lại khẳng định, sở dĩ Isco bị nhiều bóng hồng rời xa là bởi anh chàng này chỉ lấy họ làm bình phong, thực chất, Isco thích... đàn ông hơn.

Đương nhiên, không có lửa làm sao có khói. Còn nhớ, trong lễ mừng công chức vô địch Champions League của Real tổ chức hồi cuối tháng 5, Isco đã bất ngờ tiến lại gần và trao cho đội trưởng Sergio Ramos một nụ hôn. Trong tình huống này, Ramos có phần bất ngờ nhưng anh cố giữ bình tĩnh bởi đang đứng trước máy quay. Những CĐV Real hẳn không lạ lẫm với hình ảnh kiểu như vậy bởi Isco vẫn thường có hành động thân mật quá mức với đồng đội. Hồi năm 2014, Isco từng vật ngửa Nacho xuống sân để hôn. Lần khác, Isco lại ăn mừng đầy “e ấp” bên tiền đạo Karim Benzema hay Iker Casillas (đã chuyển sang Porto). Thậm chí, có lần Isco còn “sàm sỡ” Benzema khi xếp hàng tiến ra sân.

Với những hành động như trên, rõ ràng nghi án Isco thuộc giới tính thứ ba không hẳn vô lý. Hiện tại, một nhóm nhà báo độc lập đang cố gắng tìm hiểu để làm rõ chân tướng sự việc. Nghe đâu, họ muốn khai thác thông tin từ Carmen Munoz Galindo, cô gái từng được cho là có thời gian ăn nằm cùng Isco sau khi ngôi sao này chia tay Victoria Calderon. Mặc dù vậy, đến nay vẫn chưa có bất kỳ kết quả nào.

Bị cô lập ở Bernabeu

Thomas Hitzlsperger, cựu tuyển thủ Đức từng thi đấu tại Ngoại hạng Anh, người từng thừa nhận mình đồng tính chia sẻ: “Đồng tính nam là điều cấm kỵ ở phòng thay đồ ở các đội bóng. Bạn sẽ phải đối diện và sống chung với những lời đàm tiếu cùng áp lực kinh khủng”. Năm 1991, cựu tuyển thủ U21 Anh John Fashanu là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp đầu tiên ở Anh tiết lộ bản thân thích đàn ông và luôn phải sống trong sự kỳ thị suốt thời gian sau đó, cho đến khi anh không thể chịu đựng nổi và tự vẫn, ở tuổi 37. Chỉ với hai ví dụ như vậy, chúng ta đều thấy, trong bóng đá, cái nhìn dành cho cầu thủ đồng tính rất khắc nghiệt.

Chẳng biết thông tin đồn thổi Isco thuộc giới tính thứ ba sẽ đi đến đâu nhưng chắc chắn một điều rằng, nếu đúng Isco là đồng tính, cuộc sống của anh sẽ không còn những ngày êm ả. Ngay từ thời điểm này, dường như đã manh nha hình thành kế hoạch loại bỏ Isco tại sân Bernabeu, dù mọi thứ chưa rõ ràng. Theo lời kể của một ngôi sao hạng hai đang khoác áo Real, Isco rất ít khi được đồng đội cho tham gia vào những cuộc ăn chơi. Nói cách khác, ngoài lúc tập luyện hay thi đấu, cựu tiền vệ Malaga có vẻ bị cô lập.

Quan trọng hơn, một nhóm cầu thủ Real đã và đang gây sức ép để Chủ tịch Florentino Perez và HLV Zinedine Zidane phải bán Isco. Chưa ai kiểm chứng thông tin này nhưng dựa vào tình hình thực tế, nó hoàn toàn đủ cơ sở. Hợp đồng của Isco chỉ còn thời hạn 1 năm và chẳng vị lãnh đạo nào tại Bernabeu nhắc tới chuyện ký tiếp giao kèo mới với tiền vệ người Tây Ban Nha.

Về phần mình, Isco chưa bao giờ lên tiếng về tin đồn mình thuộc về thế giới của người đồng tính. Cũng có thể anh chẳng bao giờ dám lên tiếng, hoặc sự thật sẽ mãi mãi vẫn là ẩn số. Bằng không, quãng đường sự nghiệp còn lại của Isco nhiều khả năng rơi vào bi kịch.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.