Trong nước

Sao showbiz tố nhau chuyện giường chiếu

02/04/2014, 06:49

Trong khi một số sao Việt chăm chỉ tham gia các hoạt động từ thiện, xây dựng hình ảnh có trách nhiệm với cộng đồng, thì có một số "sao" lại tạo ra scandal mang tính phá bĩnh showbiz.

Baggio bị vợ tố lén lút lên giường với Andrea
Baggio bị vợ tố lén lút lên giường với Andrea


Ủng hộ nghệ sĩ tiền bối 


Mới đây, Thu Minh và chồng đã lên đường tới Nam Phi. Trong chuyến đi này, nữ ca sĩ sinh năm 1977 đã tham gia một chiến dịch tuyên truyền, ngăn chặn nạn săn sừng tê giác đang lan tràn. Thu Minh chính là Đại sứ thiện chí của chương trình Chấm dứt sử dụng sừng tê giác do Trung tâm Change, Tổ chức WildAid (Mỹ) và Quỹ hoang dã Phi châu (Nam Phi) phối hợp thực hiện. 


Ở đất nước cực Nam của châu Phi, “Nữ hoàng nhạc dance Việt Nam” sẽ thực hiện các video clip và những bộ ảnh cùng loài tê giác tại các vườn quốc gia Nam Phi - nơi chịu ảnh hưởng nhiều nhất bởi vấn nạn săn bắn và buôn bán sừng tê giác hiện nay. Các hoạt động này kéo dài trong hai tháng. Thu Minh cho biết, chị mong những hành động kêu gọi sắp tới của mình sẽ góp phần chấm dứt việc sử dụng và buôn bán sừng tê giác, ít nhất là từ phía Việt Nam - quốc gia có thị trường tiêu thụ sừng tê giác lớn nhất nhì thế giới.


Trước đó, các Á hậu Thụy Vân, Trương Thị May, ca sĩ Bảo Trâm Idol đã đảm nhận vai trò Đại sứ của Chương trình Giờ trái đất, ủng hộ việc tiết kiệm điện năng. Các người đẹp đã hăng say tham gia các hoạt động hưởng ứng của chương trình đồng thời đã truyền lửa, truyền thông điệp của Giờ trái đất cho những khán giả trẻ của mình…


Ngay sau khi biết được thông tin về hoàn cảnh của nghệ sĩ hài Hoàng Lan, ca sĩ - diễn viên Nhật Kim Anh, diễn viên Ngọc Lan, diễn viên Mạc Anh Thư... cùng nhiều nghệ sĩ khác, dưới sự “cầm trịch” của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, đã vận động bạn bè cùng tổ chức đêm nhạc gây quỹ ủng hộ để nữ nghệ sĩ này điều trị bệnh tật. 


Sau lời kêu gọi của Đàm Vĩnh Hưng, đông đảo nghệ sĩ đã nhiệt tình tham gia đêm diễn đặc biệt tại một phòng trà ở trung tâm TP HCM. Ngoài việc không lấy tiền cát-xê, các nghệ sĩ còn ủng hộ, gây quỹ để chung tay giúp đỡ nghệ sĩ Hoàng Lan. Kết thúc đêm nhạc từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng thay mặt các nghệ sĩ đã trao tặng “đàn chị” Hoàng Lan 300 triệu đồng tiền mặt. Số tiền hơn 100 triệu đồng còn lại, BTC sẽ chia làm đôi để hỗ trợ tiếp tục cho nhạc sĩ Vinh Sử và ca sĩ Thanh Thế. Hiện cả hai nghệ sĩ này cũng đang gặp những tình cảnh cấp bách về tiền bạc khi phải chống chọi với bạo bệnh.
 

Top 7 “Sao mai điểm hẹn 2012” Nguyễn Hoài Nam
Top 7 “Sao mai điểm hẹn 2012” Nguyễn Hoài Nam

Tố nhau chuyện ... giường chiếu 


Trái ngược với việc các “sao” năng nổ trong các hoạt động xã hội, cộng đồng, một số nghệ sĩ lại có những hành vi theo kiểu phá bĩnh showbiz, hòng tìm kiếm sự nổi tiếng.
 

Trả lời Báo Giao thông, nhà văn Nguyễn Quang Vinh cho rằng: “Đó là những hành vi phản cảm, vô học và ngông cuồng. Kẻ bất tài thường phải dùng vú vê mông má, váy xống, các trò lỡm để cố làm nổi mình. Đáng ra phải đến với công chúng bằng cống hiến thì họ đến với công chúng bằng những trò lố. Đây chỉ là sự nổi tiếng trong thảm hại ghê gớm và rất đáng thương”.

Bước ra từ chương trình “Sao mai điểm hẹn 2012”, Top 7 Nguyễn Hoài Nam mất hơn một năm để loay hoay tìm con đường đi phù hợp cho bản thân. Mới đây, Hoài Nam xuất hiện với kiểu tóc xa lạ, trang phục “bụi bặm” và đặc biệt là hành vi luyến ái mang sắc thái lệch lạc với việc chụp ảnh uốn éo bên cạnh một ma-nơ-canh bị lột trần. Ngay lập tức, trên cộng đồng mạng, nhiều fan đã không tiếc lời mạt sát chàng ca sĩ trẻ với hành vi bệnh hoạn này.

Tiếp đó, dư luận cùng giới truyền thông được một phen “chóng mặt” khi Quỳnh Trâm lên tiếng tố cáo Baggio lén lút lên giường với Andrea. Status được Quỳnh Trâm đăng tải trên trang cá nhân “hướng mũi dao” vào Andrea bằng những lời lẽ chua chát và hằn học. Cô viết: “... Mày ngủ với chồng tao khi mày thừa biết chồng tao đang có tao. Mày  có phải con người không An? Cũng là phụ nữ với nhau mà mày đành lòng như thế?”. Câu chuyện tiếp tục căng thẳng hơn khi Andrea đã lên tiếng “phản pháo” trên Facebook: “Cho phép tao được cười vào mặt Trâm nhé. Trâm lớn tuổi rồi mà hành động ngu quá...”. 


Không biết khi nào showbiz Việt mới hết chuyện các nghệ sĩ nổi tiếng cãi chửi nhau như hàng tôm  hàng cá trước bàn dân thiên hạ (?!).

Kim Hảo - Hoài Thu

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.