Thời sự Quốc tế

Sao Thủy nghịch hành ảnh hưởng như thế nào đến cuộc gặp của Biden-Putin?

18/06/2021, 08:22

Một nhà chiêm tinh Nga cho biết Sao Thủy nghịch hành (*) ảnh hưởng như thế nào đến cuộc gặp của hai ông Biden và Putin.

img

Tổng thống Nga Putin và Tổng thống Mỹ Biden tại Geneva hôm 16/6/2021.

Chủ tịch Trường Chiêm tinh Nga Alexander Zaraev gợi ý kết quả cuộc gặp giữa nhà lãnh đạo Nga Vladimir Putin và Tổng thống Mỹ Joe Biden có thể như thế nào.

Các chi tiết về cuộc gặp của các nhà lãnh đạo hai cường quốc, có thể không được chú ý, đã được các chuyên gia thảo luận trong cuộc họp báo của Nhóm Truyền thông Patriot do báo Hành động và Lời nói tổ chức.

Người thuyết trình đã hỏi nhà chiêm tinh rằng hiện tượng Sao Thủy nghịch hành (Mercury Retrograde) có thể ảnh hưởng đến sự kiện vừa qua như thế nào.

Hiện tượng thiên văn này đã góp phần vào thực tế là các tuyên bố dài hạn trong quá trình đàm phán giữa Nga và Mỹ sẽ không được chấp nhận, chuyên gia Alexander Zaraev tin như vậy.

“Sau ngày 23 tháng 6, nhiều thỏa thuận sẽ được thay đổi,” người tham gia chương trình phát sóng trực tiếp nói thêm.

Ông Alexander Zaraev nêu ví dụ về cuộc bầu cử tổng thống năm ngoái ở Hợp chủng quốc Hoa Kỳ.

Sau đó, nhà phân tích ghi nhận "một câu chuyện tương tự" - Sao Thủy và Sao Hỏa nghịch hành. Nhà chiêm tinh đã chia sẻ với những kỳ vọng hàng đầu cho cuộc bầu cử Mỹ và nói thêm rằng chúng đã được xác nhận.

Chiêm tinh gia Zarayev nói: “Khi đó, tôi đã đưa ra dự đoán rằng các cuộc bầu cử sẽ leo thang theo kiểu “lầy lội” và bị làm sai lệch”.

Chuyên gia nổi tiếng về ngôn ngữ cơ thể và là tác giả của kênh YouTube Chàng trai ngôn ngữ cơ thể Jesus Enrique Rosas trước đó đã tiết lộ cảm xúc thật của Putin và Biden trong một cuộc phỏng vấn với phóng viên của "Word and Deed".

* Sao Thủy nghịch hành (Mercury Retrograde) là hiện tượng thiên văn xảy ra ba đến bốn lần một năm bởi nó gần Mặt trời hơn, quỹ đạo nhanh hơn Trái đất, sao Hỏa và các hành tinh khác. ... Trong Chiêm tinh học thì nghịch hành thường kéo theo nhiều biểu hiện được cho là tiêu cực.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.