Thời sự Quốc tế

"Sao TikTok" 16 tuổi người Ấn Độ tự sát, nghi bị đe dọa trên mạng

26/06/2020, 15:34

Một ngôi sao của ứng dụng TikTok 16 tuổi người Ấn Độ đã tự sát hôm 24/6 tại New Delhi sau khi nhận được những lời đe dọa.

img
Siya Kakkar.

Siya Kakkar, người đã thu hút hơn một triệu người theo dõi trên tài khoản ứng dụng TikTok với các điệu nhảy lôi cuốn, đã đã chết trong nhà riêng ở East Delhi.

Kakkar đã đăng một đoạn video của mình lên đỉnh một tòa nhà ở New Delhi vài giờ trước khi tự sát. Cô gái trẻ đã mỉm cười trong đoạn clip tự quay.

Theo gia đình Siya Kakkar, ngôi sao tuổi thiếu niên đã nhận được những sự đe dọa trên mạng, nhưng cảnh sát cho biết họ không thể xác nhận được động cơ ở giai đoạn điều tra hiện tại.

Quản lý của Kakkar, Arjun Sarin, nói rằng ông đã nói chuyện với Siya vào ngày cô bị đe dọa và ông ấy nhận thấy rằng gái trẻ lúc đó đang rất ổn.

Ông Arijun cho biết thêm: “Điều này chắc chắn là chuyện cá nhân… Nếu về vấn đề công việc thì không, cô ấy đang làm tốt. Tôi đã nói chuyện với Siya Kakkar tối qua (23/6) cho một dự án mới và cô ấy có vẻ bình thường.

Tôi và công ty Fame Experts quản lý rất nhiều nghệ sĩ và Siya là một nghệ sĩ tài năng sáng giá. Tôi đang đến nhà cô ấy ở Preet Vihar.”

Ngoài các video thu hú của Siya Kakkar trên TikTok, cô gái 16 tuổi cũng có hơn 100 nghìn người theo dõi trên Instagram.

Trên các phương tiện truyền thông xã hội, bạn bè và những người từng làm việc với Kakkar bày tỏ nỗi buồn về cái chết không ngờ tới của cô gái.

Nhiếp ảnh gia Viral Bhayani đã viết trong một bài đăng trên Instagram: “Tin buồn. Tik-toker ngọt ngào 16 tuổi @siya_kakkar chết vì tự tử. Trước khi post bài này, tôi đã nói chuyện với người đứng đầu cơ quan quản lý của em.

Ông Arjun Sarin, người vừa nói chuyện với cô ấy đêm qua để hợp tác trong 1 bài hát và ông ấy nói rằng, tâm trạng của cô ấy rất tốt và hoàn toàn ổn.

Ngay cả người quản lí cũng không biết gì về việc cô buộc phải tự tử như thế này. Bạn xem qua các video của cô ấy và bạn có thể cô ấy rất giỏi trong lĩnh vực của mình, thật buồn khi Siya Kakkar chọn con đường này. Nếu bạn cảm thấy chán nản xin đừng làm điều này.”

Đầu tháng này, nam diễn viên Bollywood Sushant Singh Rajput đã được phát hiện chết trong căn hộ ở Mumbai với nghi ngờ là tự tử.

Người đàn ông 34 tuổi này là một trong những nghệ sĩ nổi trội nhất của Bollywood và nổi tiếng với vai huyền thoại cricket Ấn Độ MS Dhoni trong bộ phim tiểu sử về cuộc đời của ông.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.