World Cup 2022

Sao trẻ đóng thế Ronaldo nhận điểm 10, lập hàng loạt kỷ lục ở World Cup

07/12/2022, 07:12

Goncalo Ramos có màn trình diễn ấn tượng trong ngày đầu tiên được đá chính và đóng thế cho ngôi sao Ronaldo ở World Cup 2022.

Sử dụng Goncalo Ramos để thay cho Ronaldo ở đội hình xuất phát chính là quyết định sáng suốt nhất của HLV Santos ở World Cup 2022.

Tiền đạo năm nay mới 21 tuổi đang thi đấu cho Benfica lập hat-trick, qua đó góp công lớn giúp Bồ Đào Nha thắng đậm Thụy Sỹ với tỷ số 6-1.

img

Goncalo Ramos tỏa sáng với cú hat-trick giúp Bồ Đào Nha hủy diệt Thụy Sỹ 6-1.

Màn trình diễn ấn tượng của Goncalo Ramos giúp anh vượt mặt chính người đàn anh Ronaldo tại World Cup.

Cụ thể, CR7 sau 5 kỳ World Cup vẫn chưa thể nổ súng ở vòng knock-out. Goncalo Ramos mới lần đầu được đá chính ở World Cup đã ghi liền 3 bàn.

Không dừng lại ở đó, Goncalo Ramos còn ghi dấu hàng loạt kỷ lục ấn tượng sau trận đấu chói sáng trước Thụy Sĩ.

Tiền đạo thuộc biên chế Benfica trở thành cầu thủ thứ hai trong lịch sử có cú hat-trick trong trận đầu tiên đá chính ở World Cup. Trước đó, Klose làm được điều ấy ở World Cup 2002.

Ngoài ra, Goncalo Ramos còn trở thành cầu thủ trẻ thứ hai trong lịch sử ghi hat-trick tại World Cup. Pele đang là người nắm giữ kỷ lục khi có hat-trick ở tuổi 17.

Goncalo Ramos cũng sánh vai với kỷ lục của Tomas Skuhravy khi trở thành cầu thủ thứ 2 trong lịch sử ghi hat-trick tại vòng knock-out World Cup.

Với những gì đã thể hiện, Goncalo Ramos được bầu chọn là cầu thủ hay nhất trận. Ngoài ra, anh còn được trang thống kê Whoscored chấm điểm 10 tuyệt đối.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.