Bóng đá

Sao trẻ Indonesia tuyên bố cứng khi phải đối đầu U23 Việt Nam tại SEA Games

11/04/2022, 13:13

Hậu vệ cánh trái của U23 Indonesia - Firza Andika tự tin đội nhà sẽ đánh bại U23 Việt Nam và giành HCV SEA Games 31.

Theo kết quả bốc thăm môn bóng đá nam SEA Games 31, U23 Indonesia nằm ở bảng A cùng với chủ nhà Việt Nam, Myanmar, Philippines và Đông Timor.

Và ngay trong trận đấu ra quân, đội bóng xứ vạn đảo sẽ phải đụng độ U23 Việt Nam, đội đã từng đánh bại họ 3-0 tại chung kết SEA Games 30.

img

Hậu vệ Firza Andika tự tin sẽ cùng U23 Indonesia đánh bại U23 Việt Nam

Trước trận đấu này, hậu vệ Firza Andika của U23 Indonesia đã khẳng định mình cùng các đồng đội không hề e ngại Việt Nam và tự tin sẽ có được chiến thắng trong lần tái đấu này.

Firza Andika chia sẻ: “Cá nhân tôi và các đồng đội đã sẵn sàng để gặp lại U23 Việt Nam một lần nữa. Lần này chúng tôi sẽ thắng và tiếp đó là giành tấm HCV SEA Games 31.

Chúng tôi đã từng vấp ngã nhưng hiện tại U23 Indonesia đã trưởng thành hơn rất nhiều. Ngoài ra, lực lượng của chúng tôi cũng đã tốt hơn trước”.

Niềm tin của hậu vệ sinh năm 1999 không phải là không có cơ sở. Bởi trong thời gian gần đây bóng đá trẻ của Indonesia đang có sự phát triển rất nhanh.

Đặc biệt, sau khi giành ngôi á quân AFF Cup 2020 với lực lượng nòng cốt là các cầu thủ trẻ thì sự tự tin của người Indonesia càng được đẩy lên cao.

“Tôi rất lạc quan, vì đội bóng đang có rất nhiều cầu thủ giỏi dưới thời HLV Shin Tae-yong. Hơn nữa, với bản lĩnh vững vàng, tôi tin rằng mình có thể giành chức vô địch”, Firza Andika nói thêm.

Thông tin liên quan, quá trình hội quân của U23 Indonesia đang gặp khá nhiều khó khăn khi các CLB không muốn nhả người.

Mới nhất, trung vệ Elkan Baggott đang chơi bóng tại CLB Ipswich Town (Anh) đã không được đội bóng chủ quản cho phép trở về dự SEA Games 31.

Ngoài ra, 5 cầu thủ đang chơi bóng ở nước ngoài của U23 Indonesia là Mangkualam (Hàn Quốc), Pratama Arhan (Nhật Bản), Maulana (Slovakia), Sulaeman (Slovakia), Ramdani (Malaysia) cũng có nguy cơ văng mặt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.