World Cup 2022

Sao trẻ Trung Quốc chỉ ra "điểm chết" của đội tuyển Việt Nam

21/09/2021, 11:20
image

Tiền đạo Zhang Yuning chỉ ra “tử huyệt” của đội tuyển Việt Nam và tự tin tuyên bố Trung Quốc sẽ giành chiến thắng trong trận đấu sắp tới.

Sau 2 trận thua bạc nhược trước Australia và Nhật Bản, đội tuyển Trung Quốc đang tích cực tập luyện cho loạt trận tiếp theo tại bảng B vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vào tháng 10.

img

Tuyển Trung đang gây thất vọng tại vòng loại World Cup 2022

"Sau khi thua 2 trận đầu, chúng tôi đang thực hiện một số chuẩn bị cho 2 trận đấu tiếp theo, đặc biệc là về mặt thể lực", tiền đạo Zhang Yuning nói.

Không chỉ thế, ngôi sao trẻ của Trung Quốc còn khẳng định đã tìm ra được điểm yếu của thầy trò HLV Park Hang-seo và tự tin giành được chiến thắng trước tuyển Việt Nam.

"Chúng tôi biết rằng trận gặp Việt Nam rất quan trọng. Chúng tôi đã nghiên cứu đối thủ, sẽ khai thác khu vực giữa sân và hàng hậu vệ của họ. Tôi rất tự tin rằng đội tuyển sẽ đánh bại Việt Nam. Chúng tôi chắc chắn làm được".

Yuning là cầu thủ trẻ nhất được HLV Li Tie gọi lên trong đợt tập trung này và tiền đạo 24 tuổi cũng từng có tên trong danh sách trận U22 Trung Quốc thua U22 Việt Nam 2-0 năm 2019.

"Trận đấu đó ở cấp độ trẻ, chúng tôi đã thua nhưng nó dường như không liên quan nhiều đến hiện tại.

Tuyển Việt Nam nghĩ rằng trận tới là cơ hội tốt để đánh bại Trung Quốc, và chúng tôi cũng nghĩ rằng đây là cơ hội tốt để hạ Việt Nam", Yuning nói.

Hiện tại, sau hai lượt trận cả Việt Nam và Trung Quốc đều chưa có được điểm số nào. Trận đấu tới vào ngày 7/10 sẽ là cơ hội để một trong hai đội tuyển có cơ hội bứt lên.

Về phần mình, thầy trò HLV Park Hang-seo cũng đã hội quân trở lại tập luyện từ ngày 16/9.

Theo lịch, sau trận gặp Trung Quốc vào ngày 7/10, tuyển Việt Nam sẽ đối đầu Oman ngày 12/10.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.