Thể thao

Sao trẻ U20 Việt Nam lập kỷ lục khó tin ở SEA Games

16/08/2017, 05:32
image

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu của U22 Việt Nam đã lập kỷ lục SEA Games sau cú đúp bàn thắng vào lưới Đông Timor.

van-hau

Sao trẻ U20 Việt Nam lập kỷ lục khó tin ở SEA Games

Trong chiến thắng 4-0 của U22 Việt Nam trước U22 Đông Timor chiều qua, hậu vệ Đoàn Văn Hậu là cầu thủ chói sáng nhất trên sân.

Hậu vệ của U20 Việt Nam từng dự U20 World Cup này phòng ngự chắc chắn và hỗ trợ tấn công khá tốt. Bản thân Văn Hậu đã ghi được hai bàn thắng, trong đó có một siêu phẩm sút xa từ ngoài vòng cấm. Không những vậy, anh còn kiến tạo bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 của Đức Chinh.

Với hai bàn thắng này, Đoàn Văn Hậu đã lập kỷ lục là cầu thủ trẻ nhất lịch sử bóng đá Việt Nam có được cú đúp ngay trong trận đấu đầu tiên tại SEA Games. Hôm qua, Văn Hậu mới chỉ 18 tuổi 3 tháng 27 ngày.

Văn Hậu cũng nghiễm nhiên góp mặt trong danh sách những cầu thủ Việt Nam trẻ nhất từng ghi bàn ở SEA Games. Cầu thủ của Hà Nội FC chỉ xếp sau Phan Thanh Bình (ghi bàn khi mới 17 tuổi 1 tháng 1 ngày) và Công Vinh (ghi bàn khi mới 17 tuổi 11 tháng 27 ngày).

Trước đó, ở vòng chung kết U19 châu Á 2016, Văn Hậu cũng thi đấu rất nổi bật và cũng đã ghi một siêu phẩm sút xa vào lưới U19 Triều Tiên. Hậu cũng là nhân tố chủ chốt của U20 Việt Nam dự VCK U20 Thế giới vừa qua. Đầu năm nay, CLB Fortuna Dusseldorf của Đức đã đánh tiếng muốn chiêu mộ Văn Hậu.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.